Showbiz Việt có một nàng Hậu đam mê với gam màu trung tính, diện bộ nào cũng ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Những bộ trang phục của nàng Á hậu có sự đa dạng, không hề đem đến cảm giác nhàm chán.

Trang phục màu trung tính nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Những món đồ trung tính vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh đó, set đồ màu đen, trắng, be… cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng.

Một trong những nàng Hậu có niềm đam mê với màu trung tính đó chính là Á hậu Tường San. Cô luôn diện những outfit mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Những bộ trang phục của nàng Á hậu có sự đa dạng, không hề đem đến cảm giác nhàm chán. Các nàng có thể học hỏi Tường San để có được diện mạo thanh lịch. 

Empty

Set trang phục đồng bộ mang tông màu be đơn giản dễ mặc, không hề kén dàng. Với thiết kế áo quây, bộ trang phục tôn lên nét quyến rũ và nữ tính của người diện. 

Empty

Áo khoác trench coat chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh. Tường San gợi ý combo gồm áo trench coat kết hợp với áo trắng, chân váy màu be và giày sneaker trắng. Với tông màu trang nhã làm chủ đạo, bộ trang phục vừa thanh lịch vừa ghi điểm tinh tế. 

Empty

Đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng là bộ đồ áo tank top mang tông màu be, kết hợp với quần trắng. Chẳng cần phải sơ vin cách mặc này cũng đã đủ hack dáng. Để duy trì vẻ tinh tế của bộ trang phục, Á hậu Tường San giới hạn số lượng phụ kiện, cô chỉ tô điểm khuyên tai và kính mắt.

Empty

Diện áo sơ mi trắng nhưng Á hậu Tường San vẫn ghi điểm năng động và trẻ trung. Cô kết hợp sơ mi dáng lửng với chân váy ngắn, giày sneaker tông màu trắng.

Empty

 Áo khoác vải tweed được coi là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Á hậu Tường San đã khoác mẫu áo vải tweed bên ngoài váy ngắn, và đi giày Mary Jane đơn giản nhẹ nhàng.

Empty

Với tông màu trung tính làm chủ đạo, bộ trang phục này mang đến vẻ sang xịn mịn cho Á hậu Tường San. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu, chuẩn đẹp.

Empty

 Á hậu Tường San trở nên ngọt ngào hơn khi cô khoác áo blazer màu be ngoài combo áo thun trắng, chân váy ngắn và boots cao cổ. Bạn có thể áp dụng công thức này đi dự tiệc cưới.

Empty

Tường San đã giúp vẻ ngoài thêm nổi bật bằng cách chọn quần jeans đính hạt cườm lạ mắt, sành điệu. Đôi sandal dáng mule rất phù hợp với cách diện đồ này.

Empty

Mẫu váy tông đen và trắng của Á hậu Tường San có chi tiết cut-out nên giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, quyến rũ. Nàng Á hậu mix cùng túi xách màu trắng giúp "thắp sáng" bộ đồ và một đôi khuyên tai để tăng vẻ long lanh.

Empty

Vẻ ngoài của cô nàng có sự bay bổng khi cô áp dụng kiểu tóc buộc thấp, nhấn nhá khăn họa tiết. Đôi giày mũi nhọn đính đá tạo vẻ sang trọng cho bộ trang phục và tăng hiệu quả tôn chân thon dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link