4 mẫu chân váy là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, nàng công sở đừng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ nhiều, đồng thời nâng tầm phong cách công sở hiệu quả, chị em hãy ưu tiên 4 mẫu chân váy sau đây cho tủ đồ mùa thu.

Tủ đồ đi làm của chị em thường hội tụ những món thời trang chuẩn thanh lịch. Trong đó chân váy là món đồ không thể thiếu, giúp tăng điểm nổi bật cho phong cách. Chân váy có nhiều biến tấu đa dạng. Để không phải suy nghĩ nhiều, đồng thời nâng tầm phong cách công sở hiệu quả, chị em hãy ưu tiên 4 mẫu chân váy sau đây cho tủ đồ mùa thu:

Chân váy màu be

Chân váy màu be trở thành "hiện tượng" từ mùa hè năm nay và đến mùa thu vẫn là chân ái của chị em công sở. Chân váy màu be là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, mang đến sự trang nhã và thanh lịch. Bên cạnh đó, nhờ mang tông màu tương đối sáng sủa, chân váy màu be còn giúp bộ đồ trở nên trẻ trung hơn, từ đó tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Muốn mặc đẹp mỗi sáng mà không phải phối đồ cầu kỳ, các nàng nên "rút hầu bao" cho chân váy màu be.

Empty

Chân váy suông

Với dáng không quá bó sát, chân váy suông giúp người mặc giấu nhược điểm, mà vẫn tôn chiều cao hiệu quả. Chân váy suông gây ấn tượng ở nét hiện đại và trang nhã, từ đó giúp bạn dễ dàng ghi điểm phong cách. Các cô nàng sành điệu thường kết hợp chân váy suông với áo sơ mi dài tay, áo blouse hoặc áo len tăm và không quên sơ vin gọn gàng. Chỉ đơn giản vậy thôi, họ có được set trang phục công sở chuẩn đẹp rồi.

Empty

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A có khả năng giấu dáng hiệu quả, mang đến cảm giác thoải mái khi diện, đồng thời tạo hiệu ứng chân thon dài. Các nàng nên ưu tiên những thiết kế dài đến bắp chân và kết hợp với những mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, giày mule, giày màu be hay sandal quai mảnh. Chân váy chữ A phù hợp với mọi mẫu áo công sở, giúp bạn có được bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Thêm thao tác sơ vin nữa đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Chân váy màu sắc

Đừng chỉ bó buộc phong cách trong những chiếc chân váy trung tính nhàm chán, đôi khi hãy làm mới phong cách công sở bằng những mẫu chân váy màu sắc tươi tắn như hồng pastel, xanh đậm, tím… Chân váy màu sắc giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và trẻ trung. Đặc biệt các nàng nên kết hợp chân váy màu sắc với áo màu trung tính, rồi tô điểm giày, túi xách nhã nhặn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link