F5 phong cách ngày thu với gam màu nâu sô cô la ngọt ngào, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để không bị cộng tuổi khi diện màu nâu, bạn đừng bỏ qua những gợi ý này.

Mùa thu đến là lúc những gam màu trầm, trung tính lên ngôi, đặc biệt phải kể đến màu nâu. Nàng hãy bổ sung ngay gam màu này vào tủ đồ để thể hiện hoàn hảo sức hút của mùa thu đang khuấy động khắp phố phường.

Empty

Màu nâu mang đến cảm giác dễ chịu và ấm áp, mang đến cho ngoại hình người mặc nét nhu mì duyên dáng, rất phù hợp trong không khí mùa thu. Cô nàng này diện sơ mi trắng với quần denim màu nâu, quàng hờ chiếc áo dệt kim mỏng qua vai.

Empty

Sắc nâu mộc mạc và những món thời trang mang tính biểu tượng. Với sự kết hợp của áo blouse in hoa + quần vải nhung và thắt lưng da, bản phối của cô nàng này giúp bạn nổi bật và đầy phong cách. 

Empty

Để chinh phục màu nâu sô cô la là diện nguyên cây đồ trắng kem gồm blazer, quần shorts, túi xách và sử dụng áo bra màu nâu làm điểm nhấn giống như fashionista Laura Abbink. 

Empty

Áo dệt kim + áo khoác sơ mi là "cặp bài trùng" hoàn hảo trong mùa thu đông, vừa năng động vừa thoải mái. Cô nàng bổ sung thêm đôi boots cao cổ và túi xách da nâu vào bản phối nhằm khéo léo tăng nét trẻ trung học đường.

Empty

Set đồ này mang nét ngọt ngào, xinh tươi. Fashionista Daria diện sơ mi trắng + áo khoác blazer và chân váy ngắn màu nâu để đi làm, nhưng điểm đặc biệt nhất của bản phối này lại nằm ở sự kết hợp giữa quần tất lưới màu đen gợi cảm. 

Empty

Công thức diện đồ này có tác dụng hack dáng đáng kể khi cô nàng mặc bodysuit cut out cùng chân váy denim siêu ngắn, khoác ngoài blazer boyfriend màu nâu sáng và điểm nhấn là đôi giày cao gót slingback màu bạc. 

Empty

Mix match màu nâu với màu đen huyền bí sẽ tạo nên một set đồ "hợp rơ" vô đối cùng hiệu ứng cuốn hút dữ dội. Để chinh phục phong cách giống như ulzzang Mono, bạn chỉ cần một chiếc áo dệt kim cài khuy với chân váy dáng dài xẻ tà.

Empty

Leeun ghép đôi sơ mi màu xanh dương đậm cùng áo khoác blazer tone nâu sáng và quần âu ống suông. Khí chất "tổng tài" của cô càng tạo điểm nhấn thú vị. 

Hãy cùng diện trang phục màu nâu sô cô la vintage, ở đó bạn sẽ thấy tâm hồn dường như trở nên bình yên và thư thái hơn. Mùa thu đã đến và đây cũng là thời điểm mà các nhà mốt cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập mới với những gam màu ấm áp, các nàng đừng bỏ lỡ nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link