Học minh tinh Angelina Jolie dùng sắc màu be từ hè sang đông không sợ lỗi mốt

08:22, Thứ tư 13/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Angelina thường xuyên chọn sắc màu be khi xuống phố nhưng vẫn tạo nên sự nổi bật thu hút ánh nhìn

Angelina Jolie, đóa hồng kiều diễm của Hollywood và là người đàn bà đẹp nhất hành tinh. Thời trang của Angelina không quá cầu kỳ và phô trương nhưng luôn giúp cô tỏa sáng. Angelina Jolie đã xây dựng một phong cách thời trang riêng, nhiều người gọi đó là “minimalism”, nhiều người cũng cho đó là “quiet luxury”. Angelina thường chọn màu be làm tông màu chủ đạo trong phong cách cá nhân của mình. Màu be là tông màu của sự thanh lịch và tinh tế. Hơn nữa màu be là một màu trung tính và rất dễ phối hợp. 

angelina 1

Thiết kế tối giản, tông màu đơn giản nhưng Angelina xuất hiện luôn thành tâm điểm.  Nữ diễn viên thường không chọn những loại thời trang nhiều họa tiết mà chọn tối giản, tinh tế.

angelina2

Xuống phố ngày hè với quần be vải thô thoáng mát giày cao gót tôn chiều cao và chiếc áo thun trắng không họa tiết giúp người mặc thoải mái.

angelina3

Một chiếc măng tô màu be dài trong những ngày lạnh tạo nên sự ấm áp đơn giản và không cần cầu kỳ

angelina4

Váy body màu be nhạt và thêm áo choàng ngắn cùng giày cao gót ton sur ton là một thời trang kinh điển mang tới sự thanh lịch và nữ tính

angelina 5

Đặc biệt người đẹp kết hợp các phụ kiện cùng tông màu như ví, găng tay, giày nhưng không đơn điệu

angelina 6

 Đây là set đồ cực đỉnh cho chị em công sở khi đi làm, đi họp. Chân váy đen và áo sơ mi trắng cùng áo choàng be và giày be tạo nên sự lịch lãm cuốn hút

angelina 7

Chiếc váy hai dây màu be dáng đơn giản nhưng ngôi sao mặc lên trông toát ra khí chất tự nhiên và điềm đạm

angelina 8

Có thể thấy trong các set đồ mà người đẹp thường mặc có rất nhiều màu be. Đó cũng là một màu sắc hài hòa trung tính, lịch làm và sang trọng. Màu sắc này cũng tương đối phù hợp cho số đông tín đồ thời trang. Nếu bạn thích có thêm một sự nổi bật có thể dùng thêm vài phụ kiện sắc màu như túi xách, khăn choàng màu nổi hơn. Đặc biệt nếu bạn là một người thích sự lĩnh lãm và không thích những màu sắc quá bắt mắt lại cũng không thích sự chói sáng của màu trắng thì màu bé là một lựa chọn tuyệt vời. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên