Nợ 10 tỷ đồng, người phụ nữ treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà từng vay 10 tỷ đồng nhưng không có khả năng trả nợ, vì thế bà đã nghĩ quẩn và treo cổ tự tử.

Chiều ngày 17/1, ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng công an xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ treo cổ tự tử. Nạn nhân là bà Lê Thị Sử (SN 1959, trú thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Theo thông tin từ người dân cung cấp, khoảng 10h nay, khi cháu của bà Sử sang chơi thì gọi mãi không thấy ai trả lời. Nghĩ có chuyện không lành, cháu bà Sử hô hoán mọi người phá cửa vào nhà thì phát hiện bà Sử treo cổ ở phòng ngủ.

Công an đang khám nghiệm và làm các thủ tục cần thiết

Kết quả khám nghiệm từ phía cơ quan điều tra cho biết, bà Sử bị một vết hằn đỏ trên cổ, người co cứng và phía sau lưng có một vết hằn đỏ khác. Sau khi hoàn thành khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể cho người nhà để mai táng.

Trước khi treo cổ tự tử, bà Sử cùng con trai buôn bán vật liệu xây dựng. Bà từng vay 10 tỷ đồng nhưng không có khả năng trả nợ, vì thế bà đã nghĩ quẩn và treo cổ tự tử.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào giữa tháng 2 năm 2012, ông ông Lê Văn Giai (SN 1966, trú tổ 24, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, thành ĐàNẵng) được phát hiện đã chết tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Được biết, ông Giao không có công việc ổn định và nguyên nhân khiến ông treo cổ tự tử có thể do nợ nần mà không có khả năng trả nợ.

Ngày 6/5/2012, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã có kết luận về nguyên nhân cái chết của ông Lê Hùng (SN 1983, tạm trú TP Quy Nhơn – Bình Định).

Theo kết luận ban đầu, thời gian qua, ông Hùng thua cá độ bóng đá khá nhiều tiền. Tuy đã thế chấp hết tài sản nhưng ông Hùng vẫn còn nợ khoảng trên 1 tỉ đồng.

Chiều tối 5.5, do quá hoang mang vì nợ nần, ông Hùng đã vào khách sạn Thăng Long (phường Nhơn Phú - TP Quy Nhơn) treo cổ tự tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn