Bà bầu buồn chán định nhảy cầu tự tử

11:11, Thứ ba 21/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho mọi người ngăn cản, người phụ nữ trẻ đang mang bầu tháng thứ 3 vẫn quyết tâm nhảy xuống sông tự vẫn. Rất may, các chiến sỹ CSGT đã kịp thời ngăn cản hành động dại dột.

Khoảng 10h30 ngày 20/1, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông phía Nam cầu Chương Dương quận Long Biên - Hà Nội, Thượng tá Lê Đức Đoàn và Thượng tá Phạm Văn Cương (Đội CSGT số 1 - CATP Hà Nội) nhận tin báo tại trụ cầu số 11 từ hướng Hà Nội đi Long Biên có một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử. 

Mô tả ảnh.
Người phụ nữa được các chiến sĩ CSGT đưa về đồn khuyên nhủ.

Ngay lập tức, Thượng tá Đoàn và Thượng tá Cương trưng dụng ngay chiếc xe buýt để tới hiện trường.

Lúc này, ở đầu cầu phía Bắc, Thượng úy Trần Quang Huy và Thiếu úy Trần Đức Thắng (Đội CSGT số 5) khi nhận được tin báo đã chạy bộ ngược dòng xe tiếp cận hiện trường.

Thấy có nhiều người quan tâm, cô gái càng cương quyết trèo qua lan can để lao xuống sông Hồng. May mắn, các chiến CSGT đã kịp thời giữ cô gái lại, đưa về chốt.

Tại đây, cô gái vẫn bướng bỉnh không chịu nói tên họ, địa chỉ và một mực muốn được chết. Được biết, cô gái (sinh năm 1989) hiện đang mang bầu 3 tháng và có những biểu hiện kích động, buồn chán. Tổ công tác đã bàn giao cho cơ quan Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên để phối hợp tìm người nhà.

Cách đây khoảng 1 tuần, đêm 15/1, 5 chiến sĩ Đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội) khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên khu vực cầu Chương Dương cũng phát hiện một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi có biểu hiện chán chường, đứng giữa cầu có ý định nhảy xuống. Lập tức, các chiến sĩ CSGT lao tới giữ được cô gái khi tay cô vừa buông khỏi thành cầu.

Mô tả ảnh.
Cô gái trẻ nhảy cầu Chương Dương cách đây 1 tuần.

Theo lời cô gái, nguyên nhân dẫn đến việc cô chán đời, có ý định lên cầu Chương Dương tự vẫn là do bế tắc trong cuộc sống. Bố đi tù vì án ma túy, mẹ đi bước nữa, bản thân cô cũng ly thân với chồng đã lâu khi con nhỏ mới 3 tuổi, công việc thì bấp bênh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: