Puka và Gin Tuấn Kiệt thông báo kết hôn, tiết lộ luôn thời điểm tổ chức hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Vài phút trước, diễn viên Gin Tuấn Kiệt bất ngờ làm cõi mạng chấn động khi đăng ảnh công bố cầu hôn thành công với diễn viên Puka.

Mới đây, trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt chính thức xác nhận kết hôn với Puka. Anh viết: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn Happy Birthday To Me Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.Và đặc biệt cám ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo ”Thuyền đã cập bến”.  Anh còn đính kèm hình ảnh Puka đeo nhẫn cầu hôn. 

375041961_882852783201021_2624172846754776402_n

Về phía Puka cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Happy Birthday. Tặng Anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả". Chia sẻ với truyền thông, cô tiết lộ thêm: "Cuối năm nay tụi mình sẽ tổ chức đám cưới. Cậu ấy đã đánh dấu 4 năm ngày kỷ niệm quen nhau bằng việc cầu hôn mình. Và mình đã đồng ý ngay lập tức, vì tự bản thân trước đó đã có câu trả lời từ con tim mình rồi.

Tụi mình còn trẻ, đoạn đường bên nhau phía trước chắc hẳn sẽ còn dài. Nên tụi mình không mong gì hơn, ngoài việc có thể cùng san sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống, cũng như gánh vác giúp nhau những thử thách của đường đời, rồi cùng tận hưởng niềm vui khi có một người là chỗ dựa vững chắc bên cạnh. Cảm ơn các khán giả đã dành sự yêu thương cho Gin & Pu.

Hồi tháng 7/2023, trong một chương trình màn kết hôn trên sóng màn hình của Puka - Gin Tuấn Kiệt trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, Trường Giang còn ghẹo và úp mở cả hai sắp lấy nhau.

Ông xã Nhã Phương bày tỏ: "Hôm nay chúng ta tái hiện lại phần nào tiệc cưới của người dân Tây Nam Bộ, nó dễ thương và gần gũi. Hôm nay mình tổ chức cho Puka và Gin Tuấn Kiệt là giả, biết đâu tháng 11-12 này mình tổ chức thiệt thì quá trời hạnh phúc. Nếu ông Trời thương se duyên thật sự cho 2 đứa yêu nhau thì đến với nhau chứ ngại gì nữa".

puka

Tháng 2/2023, cô đã đăng tải bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, kèm dòng chú thích: "Flechazo" (Flechazo trong tiếng Tây Ban Nha chỉ khoảnh khắc tình yêu ập đến bất ngờ). Cô cũng xác nhận đang hẹn hò khi ôm bó hoa có dòng chữ "Anh yêu em", kèm dòng ký hiệu là "Y M W 1day", nhiều người đoán là: "You my wife one day" (Một ngày nào đó em sẽ là vợ của anh). 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link