Giới cầu thủ Anh lại... điên đảo!

06:07, Thứ tư 14/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Trẻ trung, xinh đẹp và rất “mũm mĩm”, chân dài mới nổi Chloe Cummings đang khiến giới cầu thủ bóng đá Anh quốc điên đảo vì tiết lộ muốn trở thành một WAG.

(Phunutoday) - Trẻ trung, xinh đẹp và rất “mũm mĩm”, chân dài mới nổi Chloe Cummings đang khiến giới cầu thủ bóng đá Anh quốc điên đảo vì tiết lộ muốn trở thành một WAG.

Sở hữu thân hình quyến rũ, khuôn mặt khả ái và cũng mái tóc vàng óng ả hệt như bà chị họ Abbey Clancy vợ “Sếu vườn”, Chloe Cummings vừa lọt vào chung kết cuộc thi "Britain’s Next Top Model".

Không chỉ giống cô chị họ ở ngoại hình có thể làm chết mê chết mệt mọi cánh mày râu, Chloe Cummings còn sở hữu tính cách đúng điệu của một dân chơi trẻ. Thích say mèm, mặc đồ đắt tiền và trở thành… WAG.

Chloe Cummings đã vạch sẵn bước đi cho tương lai của mình. Và trở thành WAG - con đường ngắn nhất nếu muốn nổi danh. Thậm chí, cô nàng chẳng ngại ngần tuyên bố ý định của mình.

Hiện tại giới "quần đùi áo số" đang "phát sốt" với siêu mẫu có vẻ đẹp nóng bỏng này. Rõ ràng đây là tin tức không thể vui mừng hơn với các cầu thủ ngôi sao của xứ Sương mù. Liệu ai sẽ là người nhanh chân sở hữu được trái tim người đẹp Chloe Cummings?

Nào cùng chiêm nghiễm sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của cô em vợ đáng yêu “Sếu vườn":  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • (Theo thesun.co.uk)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc