Giới trẻ thế giới đón đông với những set đồ cực "ưng mắt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết đã sang đông nhưng vẫn không ngăn được các bạn trẻ khoe phong cách thời trang cực trendy của mình.

Bằng việc kết hợp áo khoác phao to sụ cùng áo dáng khăn đang rất hot hiện nay, cô bạn này đã có 1 diện mạo thật thời trang và trendy.

Với 2 tone màu hồng nude và đen, set đồ vẫn không hề nhàm chán nhờ những phụ kiện cực "chất chơi" như kính mắt hay boots có gắn chi tiết kim loại.

Hãy thử diện 1 bộ đồ thuần màu sắc pastel thế này nếu bạn muốn có 1 set đồ thật nhẹ nhàng, nữ tính trong mùa đông. Những chất liệu như voan, ren cũng tăng sự mềm mại cho bộ cánh của bạn. Tuy nhiên, với những set đồ có phần hơi "mỏng manh" thế này, đừng quên các phụ kiện giữ ấm như quần tất, boots hay mũ nhé.

Cô bạn thể hiện gu thời trang cực trendy với áo khoác camel đang cực hot trong mùa đông năm nay. Cô nàng mix chiếc áo sành điệu này cùng với quần legging và boots da thời thượng.

Set đồ nữ tính với áo lông và váy trở nên phong cách hơn nhờ sự xuất hiện của đôi boots cao cổ da lộn. Cô bạn còn tạo sự cá tính với đôi găng tay da cut- out cực ấn tượng.

Bí quyết để diện đồ đơn giản mà vẫn đẹp là chọn những item có màu sắc tương phản. Ngoài ra, việc chọn 1 đôi giày thật phù hợp cũng giúp bạn rất nhiều trong việc tạo phong cách cho bản thân.

Cô bạn đến từ Việt Nam gây ấn tượng với set áo khoác - váy màu ghi vừa thanh lịch vừa đẹp mắt. Chỉ cần kết hợp cùng áo thun trơn và boots hở mõm màu đen, cô bạn đã có 1 bộ đồ thời thượng và hút mắt người nhìn.

Sự khỏe khoắn, phá cách là những điểm mà bộ trang phục mang lại cho cô bạn này. Áo bomber jacket, legging họa tiết và sneaker đã hoàn toàn thành công khi mang lại cho chủ nhân của nó 1 bộ cánh độc đáo và nổi bật.

Diện đồ màu hồng là điều mà cô nàng điệu đà nào cũng yêu thích. Vào mùa đông này, hãy thử mix những item như váy hay giày hồng cũng các món đồ như áo khoác da hay swewatshirt để thêm sự năng động cho set đồ nhé.

Set đồ thuần 1 màu đen không hề nhàm chán bởi sự xuất hiện của mũ fedora cùng vòng cổ tatoo chocker. Chiếc quần rách cũng mang lại sự mới mẻ cho bộ đồ.

Nhìn lại hành trình thời trang của Lan Khuê trước thềm Chung kết
Nhìn lại hành trình thời trang của Lan Khuê trước thềm Chung kết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Càng đến những ngày cuối cùng của Miss World, Lan Khuê càng chứng tỏ được gu thời trang tinh tế và sang trọng của mình.
Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Lan Khuê thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì Phạm Hương lại chọn cho mình cách ăn vận nổi bật và lộng lẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn