Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã “xách dép” cho Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mượn chương trình “Giọng hát Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ tình và tiết lộ quá khứ 10 năm xách dép cho Mỹ Tâm.

Trong tập đầu tiên vòng Đối đầu chương trình “Giọng hát Việt”, lên sóng vào 21h10 tối 14/6 trên kênh VTV3 (Đài THVN), HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có màn tỏ tình với ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau phần thi của Thùy Linh và Thái Hiền, Đàm Vĩnh Hưng phải rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng trong việc chọn ai đi tiếp. Cuối cùng, nam HLV đã lựa chọn Thùy Linh và “năn nỉ” các HLV khác cứu Thái Hiền.

Không siêu lòng vì những lời hứa hẹn của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương vẫn cứu giọng hát khàn tình cảm Thái Hiền bởi khả năng của cô. Đàm Vĩnh Hưng đã thốt lên rằng: “mình đã tính đúng, đã sắp xếp đúng” và hứa sẽ tiếp tục… xách vali cho Thu Phương để trả ơn.

Mỹ Tâm nghe vậy lập tức phàn nàn chuyện xách vali này không được và cô chẳng có gì từ Đàm Vĩnh Hưng. “Ông hoàng nhạc Việt” quay sang nói rất tình cảm: “Anh đã xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu”. Đàm Vĩnh Hưng còn khen tay Mỹ Tâm rất đẹp.

mr dam va my tam

Đàm Vĩnh Hưng khen tay của Mỹ Tâm đẹp.

Thu Phương khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên xem lại sự đeo đuổi vô ích của anh với Mỹ Tâm 10 năm nay. Còn Mỹ Tâm lại nói: “Không có tình cảm nào là vô ích cả. Dù có 10 năm, 20 năm hay kiếp sau thì tình cảm vẫn còn đó”. Trước câu nói của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp lại rằng: “Anh thích yêu dại khờ” và tỏ tình “Anh yêu em”.

Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian đầu, cô cảm thấy khó xử khi một số thí sinh có suy nghĩ không hay về mình.

 

Chàng trai rụt rè được bốn huấn luyện viên The Voice săn đón
Chàng trai rụt rè được bốn huấn luyện viên The Voice săn đón
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Đức Phúc vã mồ hôi khi bị các huấn luyện viên xoay như chong chóng trong màn tranh giành của họ tại vòng Giấu mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn