Giselle (aespa) tiết lộ 7 item đơn giản có thể giúp bạn cải tổ phong cách nhàm chán hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, nếu muốn xây dựng style ấn tượng thì bước đầu tiên, Giselle khuyên bạn nên bổ sung ngay 7 món đồ sau vào tủ đồ.

Thành viên  của aespa đã được nhiều người chú ý vì cả nhan sắc và phong cách khá thu hút. Giselle (aespa) vừa có những chia sẻ về lĩnh vực thời trang và khuyên bạn nên bổ sung ngay 7 món đồ sau vào tủ đồ.

1. Chân váy

Chắc chắn là cô nàng nào cũng sẽ có món đồ này trong tủ và sẽ theo các phong cách khác nhau. Giselle khuyến khích bạn nên sắm ngay mẫu váy này để cải tổ phong cách nếu có lỡ bỏ lỡ. Những mẫu chân váy dáng ngắn trên đầu gối có khả năng tôn dáng khiến chân thon và vóc dáng cao ráo hơn. Với Giselle, cô thường ưu tiên cho chân váy chữ A, chân váy denim.

conangaspea1

2. Quần jeans dáng suông

Món đồ này được nhiều chị em yêu thích trong hai năm nay. Cô cho rằng Thay vì lựa chọn quần jeans skinny bạn nên chọn các mẫu quần jeans dáng suông vì khả năng tôn dáng hiệu quả, ngoài ra còn tạo cảm giác cổ điển, retro đầy mới lạ. Dáng suông cũng khá phù hợp với mùa hè oi bức mà khả năng mix đồ cũng đa dạng hơn.

3. Trang phục màu đen

Màu đen luôn là sắc màu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt, dù là mùa đông hay mùa hè. Đây cũng là sắc màu mà Giselle yêu thích, cô cũng sở hữu rất nhiều trang phục mang màu sắc này như quần jeans, chân váy, váy liền, áo blouse...

conangaspea2

4. Trang phục màu cơ bản

Bên cạnh màu đen, trắng, xám,... là các sắc độ màu cơ bản và dễ phối và an toàn cho bạn, không lo lạc quẻ hay bị bắt lỗi. Giselle khuyên bạn cũng nên sắm những item mang gam màu cơ bản như xanh army, đỏ burgundy, xám lạc đà, xanh navy...

5. Trang phục cả cây đồng bộ 

Chẳng muốn lên đồ cầu kỳ mà vẫn muốn ăn vận chỉn chu thì Giselle gợi ý bạn có thể diện trang phục cả cây đồng bộ. Cô nàng yêu thích cả cây đồ thể thao vì chúng luôn tạo cảm giác năng động, thoải mái mà vẫn thời thượng. Cách ăn diện này khá đặc biệt, tạo cảm giác hack dáng.

conangaspea3

6. Váy dạ hội 

Bạn cũng đừng quên sắm 1 mẫu váy thật lộng lẫy để tỏa sáng khi tham dự những sự kiện quan trọng. Với Giselle, cô sẽ ưu tiên cho những mẫu váy làm bằng lụa hoặc ren.

7. Áo thun

Bạn nên sắm 1 chiếc áo thun cơ bản có thể diện khi tập nhảy hay khi đi chơi, chúng sẽ tạo cảm giác năng động, trẻ trung chẳng khác gì một idol Kbiz thực thụ. Áo thun có vô vàn các loại khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi và là sản phẩm mà ai đi mua sắm cũng khó lòng bỏ qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link