5 mỹ nhân Hàn sở hữu đường cong tuyệt mỹ cân đủ mọi trang phục khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Đó là lý do các idol nữ luôn phải luyện tập chăm chỉ, ăn uống một cách hợp lý để vẻ ngoài ngày một xinh đẹp hơn.

Vóc dáng hông đẹp, nở nang giúp các cô nàng lên đồ quyến rũ, các động tác vũ đạo cũng trở nên đẹp mắt hơn. Nhiều nữ thần tượng thường lựa chọn các phương pháp tập luyện để có được tỷ lệ cơ thể ấn tượng.

Yoona (SNSD)

Là visual huyền thoại của K-pop nhưng Yoona nhiều lần bị chê body thiếu sức sống, đặc biệt là đôi chân vòng kiềng. Nhưng qua thời gian cô đã biết điều chỉnh để có được ngoại hình nổi bật, xuất sắc từ gương mặt cho đến vóc dáng. Ngay cả trong những khung ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa body cô nàng cũng khiến fan trầm trồ, giúp cô chinh phục mọi outfit.

Empty
Empty

Lisa (BLACKPINK)

Nhờ duy trì tập pilates, tập nhảy đều đặn nên cơ thể của Lisa rất đẹp. Trong đó, phải kể đến đường cong hông hoàn hảo. Nữ thần tượng nhiều lần gây chú ý vì vóc dáng cực phẩm của mình. Chiều cao 1,67m không quá ấn tượng, nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp giúp Lisa hack dáng đáng kể. Có thể thấy eo thon và vòng hông nở nang giúp Lisa lên đồ rất đẹp. 

Empty
Empty

Tzuyu (TWICE)

Em út nhà TWICE sở hữu body xuất sắc. Điều này thể hiện rõ mỗi khi nữ thần tượng mặc đồ bó sát hay áo croptop. Từng bị chê đôi chân thô kém hoàn hảo nhưng hiện đã thon gọn hơn trước rất nhiều và vòng hông cũng nở nang vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, khi chụp ảnh hay biểu diễn trên sân khấu, mỹ nhân sinh năm 1999 khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Empty
Empty

Joy (Red Velvet)

Joy chưa từng lép vế khi đọ sắc với các thành viên trong nhóm. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng thon gọn cực chuẩn, rõ nhất là khi diện các bộ váy bó sát. Thần thái quyến rũ, đôi chân dài và phần hông săn chắc của mỹ nhân nhà SM chiếm trọn spotlight ở mỗi nơi xuất hiện.

Empty
Empty

Seolhyun (AOA)

Seolhyun từng gây "sốt" với bức ảnh chụp quảng cáo đẹp siêu thực. Cô có những màn khoe dáng đỉnh cao trong video quảng cáo và trên sân khấu. Tỷ lệ cơ thể đẹp giúp các động tác vũ đạo mà Seolhyun thực hiện thu hút khán giả, làm nổi bật vòng hông đẹp miễn chê.

Empty
Empty

Vòng hông đẹp giúp thần tượng thăng hạng ngoại hình và cũng mang đến lợi thế khi biểu diễn trên sân khấu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link