Mỹ nhân phim bom tấn Hàn từng bị loạt công ty từ chối: có kiên trì có thành công. Cô ấy là ai?

( PHUNUTODAY ) - Không có mối quan hệ, không có nền tảng từ người thân, cô nàng bị nhiều công ty giải trí từ chối, nhưng vẫn kiên trì diễn vai phụ. Để rồi một ngày cô trở thành diễn viên chính của nhiều phim bom tấn. Vắng bóng 3 năm, cô sẽ trở lại với vai chính trong phim bom tấn nhất mùa hè này.

Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19, bộ phim đình đám của Hàn Quốc đang được mong chờ nhất mùa hè này. Bộ phim sẽ được ra mắt vào than 6 tới với sự xuất hiện của diễn viên đã từng bị nhiều công ty từ chối.

kiep 19 1

Đây là bộ phim viễn tưởng được chiếu vào khung giờ vàng tối thứ Bảy, chủ nhật. Phim xoay quanh chuyện của cô gái sống qua nhiều kiếp và luôn nhớ quá khứ. Ở kiếp thứ 18 cô gặp tai nạn thảm khốc, và đến kiếp 19 thì cô quyết định tìm cách kết nối với người của kiếp trước.

Diễn viên đang được mong chờ chính là Shin Hye Sun sau 3 năm vắng bóng. Cô sở hữu mọi tố chất của nhân vật nữ chính như thông minh, hóm hỉnh, vẻ đẹp thuần khiết và mang chút u uất gợi cảm giác tiền kiếp.

shin

Một vài hình ảnh đầu tiên của diễn viên được hé lộ đã làm hài lòng khán giả, đặc biệt với tạo hình mới mẻ hơn so với trước đây ở phần tóc mái ngang. Khán giả mong chờ hình ảnh cô được tiết lộ thêm qua nhiều kiếp nữa.

Shin Hye Sun thành công với bộ phim Mr. Queen. Sau đó cô lại vắng bóng suốt ba năm. Cứ nghĩ thành công đó là đòn bẩy để cô tiếp tục nhận nhiều vai diễn hơn nữa. Nhưng cô lại chẳng hề nhận phim mới khiến người hâm mộ tò mò. Thế nên sự trở lại của cô trong bộ phim mới này càng khiến người xem chờ đợi.

mrr

Shin Hye sun sinh năm 1989, đam mê làm diễn viên từ nhỏ nhưng đến năm 23 tuổi thì cô mới bắt đầu nghiệp diễn xuất. Bắt đầu muộn và cũng không có gì đột phá, nên cô không được chú ý nhiều. Cô chỉ thường quẩn quanh với những vai diễn phụ, vai phản diện không được yêu mến. Trong khi đó người thân lại không hề ủng hộ đi theo con đường diễn. Cô kể rằng cô rất yêu nghề nhưng không biết làm sao gia nhập. Cô không được thuận lợi như nhiều bạn diễn khác. Cô từng không ít lần bị các công ty giải trí từ chối. Tiếp tục tìm kiếm cơ hội, cô cũng chỉ diễn những vai phụ mờ nhạt.

Sau đó cô giành được vai chính trong My Golden life với tỷ lệ rating lên tới 47,5% mở ra chặng đường mới cho cô. Sau đó cô có nhiều vai chính trong các bộ phim khác.

Không thị phi ồn ào, không có cảnh gây sốc, không có scandal, Shin Hye Sun cũng không có nhan sắc tuyệt trần nhưng cô tới gần khán giả nhờ khả năng biến hóa linh hoạt. Khán giả chờ đợi trong bom tấn mùa hè này, cô sẽ không làm họ thất vọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn