Lệ Quyên U50 sống hết mình với người tình trẻ, ngọt ngào hơn cả tuổi hai mươi

( PHUNUTODAY ) -  Vừa mới ra mắt bản remix những ca khúc từng làm tên tuổi của bản thân, Lệ Quyên cho khán giả thấy một sự trẻ trung đầy năng lượng trong âm nhạc cũng như một sự tròn đầy viên mãn của chị trong tình yêu.

Ca sỹ Lệ Quyên ở tuổi ngoài 40 ngày càng có nét quyến rũ về hình thể. Cô hiện có người yêu trẻ hơn 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Cả hai đã hẹn hò được hơn 3 năm. Kể từ khi công khai tình cảm vào năm 2021, người ta thấy Lệ Quyên ngày càng trẻ trung hơn và đặc biệt cô ngày càng gợi cảm.

le quyen

Nói về tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng cho sẻ với báo chí rằng: Tôi cảm thấy may mắn khi luôn được yêu thương, che chở bởi những tình yêu đã đi qua và tôi cũng trân trọng mối tình hiện tại. Vậy nên, tôi luôn dành sự nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn. Tôi mong mình sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ và tất cả những phụ nữ khc cũng vậy”.

lam bao chau

Tùy theo cảm nhận mỗi người, hạnh phúc có những cung bậc riêng. Tùy theo trải nghiệm của mỗi người mà người ta thấy mối tình Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu như thế nào. Lệ Quyên cũng từng chia sẻ rằng mỗi người có hạnh phúc khác nhau, không theo một mô típ nào, và hạnh phúc có sự đổi thay theo thời gian, có những điều chúng ta đang xem là tột đỉnh ở hiện tại nhưng tương lai có thể thay đổi. Và chị nói rằng chị lựa chọn hạnh phúc hiện tại và hết mình với tình yêu đó.

Mới đây Lệ Quyên cho ra mắt bản remix 5 ca khúc từng làm nên tên tuổi của chị là: Nếu như ngày đó, Đắng cay, Vì em còn thương, Nếu em được chọn lựa, Để nhớ một thời ta đã yêu. Ca sỹ bày tỏ đây là thời gian thích hợp để đưa giọng hát của bản thân tới sân khấu khác vượt ngoài lĩnh vực nhạc trữ tình. Trước khi là nữ hoàng Bollero thì Lệ Quyên đã trải nghiệm với nhạc ballad và còn hát nhạc Trịnh, nhạc tiền chiến. Dự án remix lần này mang phong cách sôi động nhưng vẫn có chất riêng của Lệ Quyên. Sự chuyển mình này giúp Lệ Quyên tạo cho mình một phong cách đa dạng, không đóng khung bản thân mình với bất cứ hình ảnh gò bó nhất định nào.

quyen

Lệ Quyên của tuổi ngoài 40 thăng hạng nhan sắc, ngày càng gợi cảm, có một mối tình lãng mạn với chàng trai trẻ hơn mình 12 tuổi, theo đuổi dòng nhạc mới, làm dày thêm tài năng của bản thân. Người ta thấy ở Lệ Quyên U50 một sự viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm riêng tư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn