Giữa lùm xùm "tạm khóa báo có", Thủy Tiên bị đào lại phát ngôn đóng - mở tài khoản ngân hàng

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang bàn luận rất sôi nổi về vấn đề "tạm khóa báo có" tài khoản ngân hàng của Thủy Tiên.

Những ngày vừa qua dù Thủy Tiên đã công khai sao kê và trực tiếp livestream khi đến ngân hàng nhưng vẫn có nhiều tranh cãi. Tối 19/9, nữ CEO đã livestream nói về việc sao kê của Thủy Tiên. Nữ đại gia khẳng định, giấy tờ và thủ tục của Vietcombank là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, bà đặc biệt nhấn mạnh đến khái niệm "tạm khóa báo có" xuất hiện trong văn bản.

Từ này nghĩa là tiền vẫn được chuyển đến và treo tại hệ thống ngân hàng, sau khi chủ tài khoản hủy "tạm khóa báo có" sẽ vẫn đổ về như bình thường. Nữ CEO khẳng định sao kê tài khoản của Thủy Tiên không phát sinh giao dịch đến tháng 2/2021 là chính xác nhưng nếu tài khoản này ở trong trạng thái "tạm khóa báo có" thì việc sao kê là vô lý vì "tiền lúc này không thể đổ vào tài khoản mà chỉ có thể đổ vào khi Thủy Tiên yêu cầu gỡ lệnh." Đối với vấn đề này, bà cho rằng "Chúng ta hoàn toàn hợp pháp, ngân hàng hoàn toàn hợp pháp và kể cả Thủy Tiên cũng hoàn toàn hợp pháp".

thuytien4

Giữa lúc câu chuyện "tạm khóa báo có" đang gây xôn xao, cộng đồng mạng lại tiếp tục đào lại phát ngôn của Thủy Tiên ngay trong phần bình luận của bức ảnh chụp tờ thông báo của ngân hàng.

Thủy Tiên viết: "Tóm lại đây là tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không là việc của mình. Mình chẳng phải đi làm thuê, làm mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng giùm thiên hạ, nên thích thông báo đóng mở lúc nào là việc của mình. Mình thích vậy đó được không? Ý kiến thì lên phường đi chứ vô page mình soi mói, nói xấu từ ngày này qua ngày nọ không mệt à? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là mình khóa mõm hết nha".

thuytien2
thuytien1

Cư dân mạng cũng đặt nghi vấn rằng Thủy Tiên đã xóa hình ảnh tờ thông báo của ngân hàng về việc "tạm khóa báo có" tài khoản sau ồn ào. Tuy nhiên, hình ảnh và bài viết này vẫn còn nguyên trên fanpage của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link