Phía Thủy Tiên lên tiếng về thông tin năm sinh khác nhau giữa giấy tờ và wikipedia

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng soi ra chi tiết về năm sinh thật của Thủy Tiên ở phần căn cước công dân trên giấy sao kê tài khoản ngân hàng và thông tin trên wikipedia không trùng khớp.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau về sự khác biệt ở chi tiết năm sinh của Thủy Tiên. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện trên tờ sao kê, thông tin cá nhân của Thủy Tiên có số căn cước công dân là 091184xxx300. Nhưng mọi thông tin trên wikipedia đều đề cập về năm sinh của bà xã Công Vinh là năm 1985.

Ngay sau đó, phía Thủy Tiên đã có lời giải đáp về vấn đề này, cụ thể năm sinh chính xác của Thủy Tiên là 1985. Vì sự nhầm lẫn về ngày âm lịch và dương lịch nên người hộ sinh đã ghi ngày tháng năm của Thủy Tiên theo âm lịch.

thuytien

Thủy Tiên cũng khá bất ngờ khi bị soi ra chi tiết này. Cô cho biết, việc sai năm sinh do âm lịch và dương lịch là chuyện bình thường. Thời điểm Thủy Tiên sinh vào lúc nửa đêm nên chuyện sai sót và ghi sai ngày tháng năm sinh là chuyện dễ hiểu. Cô nhấn mạnh thông tin năm sinh trên wikipedia là do người khác tổng hợp và đưa lên chứ không phải cô ghi ra.

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh chiếm sóng showbiz Việt. Giữ đúng lời hứa với khán giả, chiều 15 giờ ngày 17/9 vừa qua Công Vinh và Thủy Tiên đã đến ngân hàng sao kê tài khoản từ thiện. Sau đó, Thủy Tiên cũng tung toàn bộ 18.000 trang để cư dân mạng tiện theo dõi. 

Sự việc lần này thực sự đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến Thủy Tiên và gia đình. Mới đây, trong buổi chia sẻ với truyền thông Công Vinh cũng lên tiếng sau khi livestream sao kê. Anh cho biết vì ồn ào này mà anh và gia đình mất nhiều thứ trong đó có danh dự, niềm tin của công chúng và công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

"Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu một sao để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ cả hai bị mỉa mai, ném đá và thậm chí công việc ảnh hưởng rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link