Xôn xao hình ảnh lá đơn vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh kiện các cá nhân vu khống, bịa đặt thông tin

( PHUNUTODAY ) - Theo lá đơn, hành vi vu khống đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đối tác, nhãn hàng đang hợp tác với Thủy Tiên - Công Vinh.

Ồn ào về vấn đề làm từ thiện của nghệ sĩ vẫn đang là tâm điểm chú ý của khán giả. Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip chia sẻ về lá đơn vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khởi kiện những người đã vu khống mình. Trong đó nêu rõ đã tố cáo lên cơ quan Công an, đồng thời khởi kiện các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin sai lệch. Vợ chồng nữ ca sĩ yêu cầu các cá nhân đó phải chấm dứt các cáo buộc, vu khống mình và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

xuat-hien-la-don-thuy-tien-cong-vinh-khoi-kien-nhung-nguoi-vu-khong-b3842ef1

Trước đó, vào ngày 17/9, trong buổi livestream công khai sao kê tại ngân hàng, Công Vinh từng tuyên bố sẽ khởi kiện những ai đang bôi nhọ danh dự gia đình anh, dù đó là doanh nhân hay CEO. Nam cầu thủ nói: "Trong thời gian qua vợ chồng Tiên đã chịu nhiều sự bôi nhọ, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình, với quyền công dân của mình thì chúng tôi nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng. Tôi sẽ gửi giấy tờ đến cơ quan chức năng để điều tra. Tôi sẽ có đơn kiện đến những người đó cho dù là doanh nhân hay CEO nào đi nữa".

Mới đây, trong buổi chia sẻ với truyền thông Công Vinh cũng lên tiếng sau khi livestream sao kê. Anh cho biết vì ồn ào này mà anh và gia đình mất nhiều thứ trong đó có danh dự, niềm tin của công chúng và công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

xuat-hien-la-don-thuy-tien-cong-vinh-khoi-kien-nhung-nguoi-vu-khong-c2019dfa

"Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu một sao để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ cả hai bị mỉa mai, ném đá và thậm chí công việc ảnh hưởng rất nhiều.

Hiện tại, đoạn clip về lá đơn vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khởi kiện những người vu khống mình trong thời gian qua đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link