Giữa ồn ào hẹn hò Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có hành động bất ngờ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi đang hẹn hò, tuy nhiên, cặp đôi không xác nhận hay phủ nhận. giữa tâm bão ấy, Hồ Ngọc Hà đã đăng trên trang cá nhân về việc xây bể bơi cho một trường tiểu học đã hoàn thành do cô làm từ thiện. Điều này khiến các fan vô cùng phấn khích.

Hồ Ngọc Hà đang ở giữa tâm bão chuyện tình cảm với Kim Lý. Sau khi đóng chung MV, hai người bị đồn đoán là 'phim giả tình thật'.

Bỏ qua những ồn ào xung quanh, mới đây Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngạc nhiên trước hành động vô cùng ấm áp và thể hiện rõ nghĩa cử cao đẹp khi cô đã xây bể bơi cho một trường tiểu học.

ho ngoc ha (1)

 

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp này đã viết:

"Xin chào mọi người... bé mới về tới Xì Gòn.

Bé nhận được tin của anh MC Phan Anh là hồ bơi của bé đã xây xong cho các em nhỏ..bé vui vui..cảm ơn anh đã đích thân lo lắng cho các bạn nhỏ. Giờ bé ráo riết đi đặt váy vóc lụa là với Lý Quí Khánh, anh Công Tri và JoliPoli. Vào phòng thu cùng anh Hoài Sa để kết sổ các bài hát chính thức..sau đó bé sẽ đi ở ẩn 3 ngày ở một nơi thiệt xa và yên tĩnh để học thuộc lời tất cả các bài hát (không phải của bé mà của các ca sĩ khác) nên bé hơi căng thẳng.

Bé sẽ cố gắng hết mình nhớ lại những câu chuyện đã qua, vì vốn dĩ bé là con mất trí nhớ ngắn hạn".

ho ngoc ha (1)

 

ho ngoc ha (2)

 Bể bơi được xây dựng do Hồ Ngọc Hà quyên góp từ thiện

Bỏ lại đằng sau những tin đồn ồn ã về chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nữ ca sĩ chọn cách im lặng đầy khôn ngoan và đáp trả những lời chỉ trích ác ý cho rằng đang 'làm màu' để quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt của mình. Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình hồ bơi do chính cô bỏ tiền xây tặng cho trường tiểu học tại Hà Tĩnh.

Cũng mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng trở nên xác thực hơn khi cặp đôi cùng đăng dòng trạng thái giống nhau. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân một đoạn livestream ngắn đang ngồi trên xe ô tô và hát theo ca khúc "Home" của nam danh ca Michael Bublé. Cô đặt dòng chú thích "Nhớ nhà... This is our song (Đây là bài hát của chúng ta)" kèm theo biểu tượng hình trái tim.

ho ngoc ha kim ly (6)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được đồn đoán yêu nhau

Song, điều đáng nói là khoảng 10 tiếng sau, Kim Lý đã dẫn link chính ca khúc "Home" này kèm caption ngọt ngào: "Our song (Bài hát của chúng ta) - Home. Anh nhớ em rất nhiều". Sự liên quan giữa hai dòng trạng thái trên trang cá nhân của cặp đôi là điều có thể thấy rõ. Kim Lý đã trả lời: "I will always do my best (Anh sẽ cố gắng hết sức)" khi fans bày tỏ mong muốn Hồ Ngọc Hà và anh là một cặp.

Mặc dù cho đến hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý chưa thừa nhận bất cứ thông tin nào về việc cả hai "phim giả tình thật", song nữ hoàng giải trí cũng thường xuyên có cách trả lời đùa vui, lấp lửng về sự việc với người hâm mộ cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn