Người chồng thứ 9 bị nữ đại gia Thái Lan 'đá' quá nhanh vì lý do 'không thể tin nổi'

( PHUNUTODAY ) - Người chồng thứ 9 trải lòng lý do bí mật khiến anh bị nữ đại gia U60 bỏ rơi.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, sau khi chia tay người chồng thứ 8 chưa được bao lâu, nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya, 58 tuổi đã gây xôn xao dư luận khi đăng tin "kén chồng" trên Facebook với những yêu cầu vô cùng khắt khe: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày...

Tuy nhiên chưa đầy 1 tháng, người ta lại bắt gặp vị nữ đại gia ấy vui vẻ xuống phố cùng một anh chàng đẹp trai khác, đồng thời cũng là người chồng thứ 12 của bà. Nhiều người cho rằng anh chàng Rangsee không đủ sức chiều bà Leena 28 lần/ngày.

cho1490982491_296

Bà Leena bên người chồng thứ 9

Nhưng lý do nữ đại gia "đá" anh quá nhanh không phải vì điều này, anh chàng cho rằng trong thời gian vừa qua, anh đã có chuyến đi tour cùng với ban nhạc của mình khắp cả nước nên bà Leena đã cảm thấy trống vắng, từ đó rơi vào vòng tay người mới. Rangsee đi lưu diễn với ban nhạc thời gian qua và đó có lẽ là nguyên nhân khiến bà Leena có tình mới.

Theo đó, Rangsee cho biết anh không hề nhận được bất cứ thông tin nào từ bà Leena rằng bà đã có người mới và ly hôn với mình, tất cả mọi chuyện, chàng trai 28 tuổi chỉ được biết sau khi loạt ảnh tình tứ của bà Leena và chồng mới Dom ầm ĩ trên mặt báo.

nguoi-chong-thu-9-trai-lo

Rangsee chai sẻ lý do bị nữ đại gia "đá bay" không thương tiếc.

Cũng trong lần chia sẻ với phóng viên TVPool, Rangsee cho biết anh cảm thấy hụt hẫng sau khi ly hôn với bà Leena, đồng thời khẳng định anh thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ như bà chứ không phải cưới bà vì tiền như tin đồn.

Sau khi công khai chuyện tình, Rangsee cũng đắt show và nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn trước. Tuy nhiên nhiều người đồn đoán Rangsee là dân gay khi anh thường xuyên có những bức ảnh nóng bỏng bên bạn cùng giới.

nguoi-chong-thu-9-trai-long-ly-do-bi-mat-khien-anh-bi-nu-dai-gia-u60-da-qua-nhanh-149129826912125-rangsee-2-1045-1491356045-width508height596

Rangsee đi lưu diễn với ban nhạc thời gian qua và đó có lẽ là nguyên nhân khiến bà Leena có tình mới.

 Bà Leena Jungjanya, 58 tuổi, là một nữ doanh nhân cực kỳ giàu có người Thái Lan. Tuy đường sự nghiệp thành công rực rỡ, thế nhưng bà Leena lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link