Mỹ Tâm xúc động nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật của mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ mới đây gửi lời chúc mừng tuổi mới đến phụ huynh khiến fan vô cùng xúc động.

Mới đây, Mỹ Tâm đã tự tay làm bánh sinh nhật xinh xắn mừng sinh nhật mẹ ruột. Nữ ca sĩ cũng xin lỗi phụ huynh vì không thể về trong ngày đặc biệt này. Nữ ca sĩ xúc động viết: "Ba mẹ của con, con cám ơn ba mẹ đã luôn dành những yêu thương và che chở cho con suốt cuộc đời này. Con chỉ cầu mong ba mẹ được thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại, con yêu ba mẹ nhất nhất nhất. Sinh nhật mẹ yêu năm nay con chưa về được, nên tự chúc mừng nhẹ mẹ yêu trước nè. Yêu thương ba mẹ. 15/10/2021". Ở Sài Gòn, nữ ca sĩ tự tay làm chiếc bánh kem để chúc mừng mẹ ruột.

Empty
Empty

Trước đó, Mỹ Tâm cũng bộc bạch về gia đình. Cô cho biết đó là điểm tựa vững chắc của mình sau bao giông bão của cuộc đời. Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: “Gia đình tôi, anh chị đều có sự tin tưởng ở mình. Mọi quyết định, suy nghĩ của tôi đều tôn trọng. Gia đình rất hiểu tôi, ủng hộ và tin tôi làm điều đúng đắn. Ba tôi bảo làm gì cũng được, miễn là làm đúng. Nhà tôi không bao giờ xen vào đời sống của tôi”.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô được yêu mến bởi giọng hát khỏe, giàu nội lực. Đặc biệt là nữ ca sĩ Mỹ Tâm luôn hết mình vì các hoạt động cộng đồng, từ thiện, nhưng lại vô cùng kín tiếng về đời tư, không bao giờ khoe khoang.

Mỹ Tâm từng khẳng định chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp, có nhiều cho nhiều ít cho ít và cho biết đã kêu gọi làm từ thiện là phải rõ ràng. Nói về quỹ từ thiện, Mỹ Tâm cho biết: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết.

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link