Giữa tin đồn chồng cũ Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi, Lý Phương Châu hành động 'lạ'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trước tin đồn chồng cũ Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi sau 6 tháng yêu nhau, Lý Phương Châu đã có những hành động 'lạ' như thế này!

Vừa qua, dư luận xôn xao trước những đồn đoán Lâm Vinh Hải và bạn gái mới Linh Chi "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn công khai mối quan hệ tình cảm.

ly phuong chau (2)

 Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp sau chia tay Lâm Vinh Hải

Giữa những ồn ào xoay quanh chuyện chồng cũ và "kẻ thứ 3" rạn nứt, Lý Phương Châu bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Mèo bắt chuột thì chuột ghét, không bắt chuột thì người ghét, rồi cũng chẳng còn là mèo. Bạn chỉ cần những người thân thiết bên cạnh hiểu mình mà thôi, thậm chí cũng không cần hiểu hết, mà hiểu được một phần đã là quý.

ly phuong chau (6)

 

ly phuong chau (5)

 Lý Phương Châu không còn quan tâm đến Lâm Vinh Hải

Khi yêu người ta không cần lý do, thế nên khi ghét người ta cũng chẳng cần nhiều lý do đâu, cô gái ạ. Đừng gồng mình sống theo ý người khác, đến cuối cùng bạn sẽ không thể hạnh phúc được nếu không là chính mình. Mình luôn cảm thấy may mắn vì bên cạnh luôn có những người anh, người chị, người bạn yêu thương mình".

Trước thông tin đồn đoán về chồng cũ, Lý Phương Châu đã bình luận rằng, cô không còn quan tâm bất kỳ điều gì. Khoảnh khắc mới nhất cô chia sẻ là đánh dấu ngày đầu tiên cô con gái đi học.

ly phuong chau (1)

 Cô đăng hình con gái đi học

Sau khi chia tay chồng cũ, Lý Phương Châu đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều. Hình mẫu người phụ nữ bản lĩnh và trẻ trung của cô nhận được sự chúc mừng của nhiều người hâm mộ. Sau tất cả đau khổ, Lý Phương Châu đang sống cho mình và con gái nhiều hơn, cô trở thành con người hoàn toàn khác so với thời còn đứng sau ủng hộ Lâm Vinh Hải.

ly phuong chau (1)

 Linh Chi ám chỉ chuyện chia tay Lâm Vinh Hải?

Sáng 14/8, Linh Chi đăng bức ảnh cô đi cùng một người đàn ông mặc áo trắng lịch lãm giấu mặt. Đi kèm với hình ảnh này, Linh Chi viết lời ngọt ngào: "Yêu xa. Tuy xa mà gần, tuy gần mà xa. Anh là người đàn ông duy nhất cho em cảm giác không vướng bận gì, không gì nghĩ suy".

ly phuong chau (3)

 Cư dân mạng phát hiện người đàn ông mặc sơ mi trắng không phải là Lâm Vinh Hải

Không ít ý kiến cho rằng, vóc dáng người đàn ông trong ảnh tình tứ bên Linh Chi không phải của Lâm Vinh Hải. Bởi, người đàn ông này có thân hình khá mũm mĩm với vòng 2 không thon gọn, trái ngược với hình thể săn chắc nam vũ đang sở hữu. Nhiều người dễ dàng nhận ra việc Linh Chi dù đi giày cao gót nhưng vẫn thấp hơn nhân vật bí ẩn. Điều này khác với hình ảnh cô đi giày cao gót tương tự nhưng cao hơn Lâm Vinh Hải trước đó. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ cặp đôi "đường ai nấy đi" sau 6 tháng công khai chuyện tình cảm.

Về phía Lâm Vinh Hải, anh đã lên tiếng về vụ việc này. Anh chia sẻ rằng mình vẫn chưa xem bức hình Linh Chi đăng tải nên không biết cô ấy ám chỉ điều gì. Nam vũ công nói thêm: "Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay!". Còn Linh Chi vẫn chưa lên tiếng xác thực điều gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn