Hết rủ về ở chung lại ôn lại kỉ niệm cũ, Cường Đô la muốn nối lại tình xưa với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mặc kệ chuyện Hồ Ngọc Hà dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý hay phát ngôn sốc về chuyện chồng cũ rủ về ở chung, Cường Đô la vẫn bình thản ôn lại kỉ niệm cũ và đăng hình con trai Subeo.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành "tâm điểm" của showbiz Việt. Chuyện đời tư của cô được dư luận mổ xẻ, bàn tán.

Ngay sau khi MV mới của cô 'trình làng' thì Hồ Ngọc Hà đã dính vào nghi án tình ái với nam chính của MV là người mẫu Kim Lý. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, dành cho nhau những lời lẽ có cánh. Một loạt những hình ảnh hẹn hò trong các sự kiện, bên trời Tây được cư dân mạng truy lùng.

Gần đây nhất, cô còn đăng bóng của 2 người tại Thụy Điển, Kim Lý cũng chia sẻ bức hình 2 chiếc kem lạnh cùng địa điểm với Hồ Ngọc Hà. Do đó, nhiều người tin cặp đôi này đang hẹn hò là có thật.

ho ngoc ha cuong do la (1)

 Hồ Ngọc Hà Kim Lý bị nghi hẹn hò

Không chỉ dừng lại ở tin đồn chuyện tình với Kim Lý, vừa qua cô còn 'hâm nóng' tên tuổi với phát ngôn gây sốc. Hà Hồ cho rằng: "Cường rất dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ chứ không riêng gì tôi đâu. Đôi khi Cường hay nói: "Thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái".

Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng rằng: "Thôi, tôi lạy ông"".

Dù đó là những lời nói đùa giữa hai người nhưng vẫn khiến dân mạng và những anti-fan của Hà Hồ cảm thấy khó chịu. Chính Hà Hồ, sau phát ngôn này đã phải lên trang cá nhân để nhắn nhủ: "Đừng phán xét các "thánh" ạ".

ho ngoc ha cuong do la (2)

Cường Đô la ôn lại kỉ niệm cũ với con trai 

Về phía Cường Đô la, đại gia phố núi không hề có phát ngôn hoặc hành động nào để "khoe" chuyện tình yêu của mình hay bàn luận về phát ngôn và cuộc sống của vợ cũ.

Ngược lại, mới đây, trên trang facebook cá nhân, anh đã chia sẻ lại kỉ niệm cũ về cậu con trai 6 năm về trước khi Subeo mới 1 tuổi, hoặc những khoảnh khắc vui đùa bên con, ngoài ra cũng chỉ là công việc và đam mê xe cộ.

ho ngoc ha cuong do la (3)

 Chồng cũ Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai

Hành động của Cường Đô La được cho là khôn ngoan khi hình ảnh của anh dần dần được công chúng đón nhận như một người cha tốt, đam mê công việc và sở thích cá nhân. Anh càng ngày càng chứng tỏ mình là một người đàn ông trưởng thành biết lo nghĩ hơn là chàng trai trẻ thích chơi nổi như nhiều năm trước đây.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có cuộc sống riêng, điểm chung của họ chỉ còn là con trai Subeo. Cường Đô la cũng bị nghi đang hẹn hò với Đàm Thu Trang sau khi chia tay Hạ Vi. Tuy nhiên, anh chưa lên tiếng chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn