3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập cơ bản giúp cô gái Hàn giảm từ 70kg xuống 50kg

( PHUNUTODAY ) - Để giảm được 20kg, cô gái này đã nhờ vào 3 bí quyết và 4 bài tập giúp thanh mảnh phần thân dưới.

Giảm cân là câu chuyện quen thuộc với các chị em, nhất là vào những ngày hè cần diện đồ gợi cảm như bây giờ. Tuy nhiên việc giảm vài kg cũng là cả một vấn đề và cần phải hết sức dày công luyện tập. Nếu bạn giảm được 20kg thì chắc chắn là một kỳ tích khó ai tin nổi. Thế vậy mà cô nàng xứ Hàn Dano đã làm được điều đó. Cô đã giảm từ 70kg xuống 50kg khiến vạn người phải "há hốc mồm" mà thán phục.

photo-1-15945693565031575213794-crop-15945694422621468582679-1594608567868-1594608568198980820101
photo-1-1594569348455769689475-crop-15945694197101940311206-1594608570011-15946085703091024792167

Dưới đây là 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập để trở nên thanh mảnh mà không cần ăn kiêng của Dano.

3 bí quyết giảm cân của Dano

1. Thực đơn lành mạnh để giảm cân

Dano không áp dụng chế độ ăn kiêng, cô ăn nhiều rau, thịt và trái cây, đồng thời chia ra thành các bữa như sau:

- Bữa ăn sáng: Dano ăn rất no vào buổi sáng, cô ưu tiên các thực phẩm tự nhiên thay vì chế biến sẵn như một quả chuối, một cốc sữa đậu nành hoặc một cốc sữa thông thường và một quả táo. Đôi khi sẽ đổi khẩu vị bằng cách ăn pho mát vào lúc 8h sáng. Pho mát có chứa men vi sinh giúp tiêu hóa tốt hơn, đào thải trơn tru hơn, giải độc tốt hơn.

photo-1-15945695416951482654487-crop-15945696171441286905631-1594608571735-1594608572044321021623
photo-1-1594569580061267359942-crop-1594569668351398906709-1594608573427-15946085737092059395320

- Bữa trưa: Cô mang cơm đi làm, thường là không ăn bên ngoài vì nó có ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Với mục tiêu ăn trưa để không bị đói trước bữa tối, Dano cần ăn đủ protein. Cô chủ yếu ăn các thực phẩm giàu protein như ức gà, hải sản, thịt bò, thịt lợn không béo, đậu phụ, sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành.

Cô cũng thường xuyên thay đổi các loại rau, củ, quả sử dụng trong các bữa ăn để tạo cảm giác no.

2. Tập thể dục với bạn

Tập thể dục một mình thường sẽ khiến chúng ta lười nhác hơn. Chính vì vậy Dano rủ thêm bạn bè có ý định giảm cân để tập chung. Không chỉ tập ở phòng tập mà đôi khi còn là tập ở bờ sông, văn phòng hay khi chờ xe bus.

photo-1-15945699859161017487279-crop-15945701715481317482289-1594608586706-159460858685688563371

Ngoài ra cô cùng bạn của mình thi thoảng cũng đến các lớp học muya Thái, yoga để vừa như hoạt động giải trí nhưng cũng giúp giảm cân hiệu quả!

3. Plank ít nhất 10 phút mỗi ngày

Việc tập thể dục chính là cách để giảm cân hiệu quả nhất vì vậy cô tập 2 giờ mỗi ngày, trong đó ít nhất từ 10-20 phút mỗi ngày để plank theo những bài tập cô xem được ở trên youtube.

4 bài tập giúp Dano giảm cân hiệu quả

1. Bài tập 1: A lying frog - 10 lần

Tác dụng của bài tập này là tác động trực tiếp đến phần bên trong đùi, bạn có thể tập ngay cả khi nằm xem TV hoặc nằm trên giường.

1-15945686168121979951306-1594608588950-1594608589086418858815

2. Bài tập 2

Bài tập này giúp loại bỏ mỡ thừa quanh đầu gối, khi mặc váy ngắn hoặc quần bó bạn sẽ tự tin hơn. Cần lưu ý, những người có đầu gối yếu nên tập luyện nhẹ nhàng ở bài tập này.

2-15945687134481197383589-1594608590363-1594608590826890974788

3. Bài tập 3

3-15945688906781363836367-1594608592089-15946085922461197417823

4. Bài tập 4

4-15945692025182141103954-1594608593494-15946085937391594729120