Giường ngủ quay về 3 hướng này đúng cung Tài Lộc - Đại Cát: Gia chủ khỏe mạnh, ăn nên làm ra

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, việc kê giường ngủ có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tài vận của gia đình. Nếu kê đúng hướng tốt sẽ giúp gia chủ khỏe mạnh và ăn nên làm ra.

Nên nằm quay đầu hướng nào khi ngủ??

Việt Nam là đất nước thuộc châu Á, nằm hoàn toàn ở bán cầu Bắc. Vậy nằm quay đầu hướng nào thì tốt nhất? Hướng tốt nhất nên ngủ là hướng đông, Đông Tây hoặc hướng Tây đều tốt. Và tuyệt đối không quay đầu về hướng Bắc.

Nên chọn hướng Đông (Hướng Đông – Tây): Hướng tốt nhất với đầu của bạn khi ngủ nằm ở phía Đông. Đầu ở hướng Đông giúp cải thiện trí nhớ và sức khỏe tổng hợp. Đầu ở hướng đông giúp cải thiện trí nhớ và sức khỏe tổng thể. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon theo hướng này hơn.

4

Ngủ với đầu về hướng Tây: Hướng ngủ này cũng được coi là thuận lợi. Sự thịnh vượng và có danh tiếng đối với người đang ngủ với đầu hướng về phía Tây.

Nên chọn hướng Nam: Vị trí này tốt cho những người đang căng thẳng do bị Stress. Vì nằm ngủ hướng Nam giúp cảm thấy tươi mới nhanh hơn, nâng cao hiệu quả trong công việc.

Tránh hướng Bắc: Nằm quay về hướng Bắc cực kỳ nguy hiểm. Nếu bạn ngủ với đầu hướng về phía Bắc, bộ não của bạn sẽ bị tiêu hao năng lượng. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy giàu năng lượng khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn mất năng lượng tích cực khi ngủ ở vị trí này và cũng sẽ giảm 50% năng lượng tinh thần và ý chí quyết tâm.

Một số lưu ý khi bài trí phòng ngủ

Phòng ngủ không thể nào chỉ kê mỗi giường ngủ được bởi bạn sẽ gặp rất nhiều điều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn kê các đồ nội thất khác một cách lộn xộn thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hướng kê giường ngủ. Vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ, bạn cần thiết kế sao cho tủ quần áo, bàn trang điểm,…được đặt vào đúng vị trí, không ảnh hưởng đến giường ngủ cũng như thiết kiệm diện tích phòng.

Ba phía của giường là nơi tụ khí, không gian để khí tốt lưu thông, do đó, bạn chú ý không nên đặt đồ xung quanh giường để  tránh việc làm cản trở luồng không khí mới, không tụ khí được. Chính vì vậy, khi bố trí đồ đạc trong phòng ngủ, bạn nên để khoảng trống ở ba phía của giường ngủ.

5

Bên cạnh đó, gầm giường của bạn không nên cất giữ, lưu trữ những vật dụng vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đường lưu thông khí. Đồ đạc kín dưới gầm giường sẽ tạo cảm giác ngột ngạt cho căn phòng đồng thời sẽ rất vất vả mỗi khi bạn dọn dẹp.

Bạn nên đặt đặt đầu giường tiếp giáp với tường, vách ngăn sẽ giúp bạn tránh bị cảm giác đơn độc, có chỗ dựa vững chắc để có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Ngoài ra còn một vài lưu ý khác mà bạn cần nhớ như không được kê giường ngủ hướng thẳng vào gương, hay không được kê giường ngủ dưới những thanh dầm, xà ngang, đối diện với những vật trong trí sắc nhọn,..nếu bạn không muốn mình luôn trong tình trạng lo sợ, bất an. Nếu giường ngủ đang phạm vào những điều tối kị này thì hãy thay đổi ngay trước khi quá muộn.

Theo:  xevathethao.vn copy link