Giúp bạn mang 7 kg đồ từ Nhật Bản về nước, cô nàng bị vu oan là "tráo hàng" khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Không những không được lời cảm ơn mà cô nàng còn bức xúc vì bị bạn và mẹ bạn vu là tráo hàng.

Mới đây, câu chuyện một cô gái giúp cô bạn của mình mang đồ từ Nhật Bản về Việt Nam cho gia đình nhưng lại bị vu oan là "tráo hàng" khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Cô nàng bị bạn vu oan là tráo hàng.

Cô nàng bị bạn vu oan là tráo hàng.

Cụ thể, cô nàng có nick facebook H.T cho biết vào tháng 4 vừa rồi, cô giúp một người bạn ở Nhật mang sữa về Việt Nam cho gia đình không công, không hề lấy phí ship. Tổng số hàng cô nàng mang giúp bạn lên đến 7kg thế nhưng cô nàng không hề kêu ca hay đòi hỏi tiền công gì. Đáng nói, hai mẹ con nhà người bạn của H.T đã nói xấu với nhiều người rằng cô nàng tráo sữa của gia đình mình. 

Đoạn trao đổi giữa cô nàng và cô bạn.

Đoạn trao đổi giữa cô nàng và cô bạn.

Vì quá bực bội, cô nàng cầm hộ đồ đã có một tràng hỏi han cô gái đó về chuyện đổi sữa. Cô nàng này khẳng định nhà mình chẳng thiếu tiền để mà đi đổi hộp sữa một cách hèn hạ như thế.

Cô bạn kia thì khẳng định mẹ mình nói đúng và còn "đế" thêm rằng khi mình mua thì hộp đẹp đẽ mà đến tay mẹ lại móp méo.

Những dòng chửi

Những dòng chửi "hay như hát" của cô nàng H.T.

Sự việc trở nên căng thẳng khi mẹ của người bạn này tỏ thái độ khó chịu khi H.T không chịu đến tận nơi lấy đồ gửi qua Nhật mà yêu cầu người nhà của bạn mang đến nhà mình. Trong đoạn tin nhắn gửi H.T, mẹ của người bạn nhờ ship đồ còn trách móc và yêu cầu cô phải tự lấy vì "đã nhận lời gia đình rồi". Tuy nhiên, H.T kiên quyết không làm giúp bởi vì không thích thái độ nói chuyện của người phụ nữ này.

Mẩu đối thoại gây bức xúc của hai người.

Mẩu đối thoại gây bức xúc của hai người.

Ngay sau sự việc này, cô gái cầm hộ đã chẳng giữ được bình tĩnh và quyết tâm chấm dứt luôn quan hệ bạn bè. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra bức xúc hộ khi đọc bài tâm sự. Họ cho rằng tốt nhất nên xem xét chuyện giúp đỡ cầm đồ đi về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link