GMTQN tập 4: Phương Mỹ Chi cạo trọc đầu, mặc áo giáp 10kg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Thầy trò Nam Cường-Phương Mỹ Chi xuất hiện với quả đầu trọc lốc và bộ áo giáp nặng nề để hóa thân thành Phan Đinh Tùng.

Cặp cô trò Khánh Ngọc - Gia Quý hóa thân vào nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang, Khánh Ngọc không ngại làm xấu bản thân, khi xuất hiện với bộ dạng già nua vào vai mẹ của Trần Minh. Cô khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ khi ca cải lương và diễn xuất rất ngọt. Có những phân cảnh cô phải lao ra khỏi giường bệnh với sự xót xa, tủi nhục vì bị xúc phạm, cô đã không ít lần bị ngã rất đau để thể hiện được cảnh này. 

Gia Quý lần đầu hát cải lương nhưng đã cố gắng làm tròn trịa phần trình diễn của mình khiến khán giả và ban giám khảo rất xúc động. Giám khảo Hoài Linh cho biết anh không cần Gia Quý hát giống nghệ sĩ Thanh sang bởi chất mộc của bé đã là Thanh sang rồi. Còn với Khánh Ngọc cảnh ngã xuống giường của chị đã khiến "anh Tư" thấy nhói trong lòng. Hai giám khảo nữ cũng giành không ít lời khen cho tiết mục này.

Hóa thân vào James Brown với ca khúc "I feel good", thầy trò Thúy Uyên khiến khán giả bật cười với tạo hình da nâu bụng bự,đội tóc giả. Đây là một nhân vật rất khó thể hiện nên hai cô trò phải nhét bông gòn vào miệng để có giọng hát thật giống với phiên bản gốc.

Giám khảo Mỹ Linh dành lời khen cho Trang Thư vì năng khiếu âm nhạc của cô bé, cả bé và huấn luyện viên đã hòa quyện được vào với nhau trong giọng hát, nghệ sĩ Hoài Linh thì ấn tượng với cô bé ở vũ đạo còn NSND Hồng Vân dành một sự ngưỡng mộ cho cặp thầy trò.

Khương Ngọc và bé Ben mang đến tiết mục "Chiếc thuyền nan" của Nhật Hào và Minh Thuận. Tiết mục vô cùng sôi động bởi hai thầy trò đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh thể hiện văn hóa ở các quốc gia như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn. Bé Ben tỏ ra rất thích thú vì bài hát kể về chuyến du lịch tới các nước.

Bé Ben được giám khảo Mỹ Linh nhận xét thể hiện rất giống phiên bản gốc Nhật Hào ở cách hất tóc ra sau khi hát. Nghệ sĩ Hoài Linh thấy tiết mục rất phù hợp với chương trình dành cho thiếu nhi, phần hòa âm đồng bộ. Hai chú cháu Khương Ngọc và bé Ben biểu diễn rất hào quyện.

Phiên bản nhí của Thanh Lam-bé Bảo Ngọc tuần này hóa thân vào ca sĩ Ánh Tuyết. Cô biết trông duyên dáng, dịu dàng với mái tóc dài và chiếc áo bà ba.

Không chỉ có tiết mục biểu diễn ngọt ngào, bé Bảo Ngọc còn khiến ban giám khảo và khán giả ấn tượng bởi sự dí dỏm, thông minh trong phần giao lưu. Giám khảo Hồng Vân cho biết bé hóa thân vào nhân vật chị cũng thích. Hai giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh khen Ngọc Luân chuyển giọng nữ cao, có đôi chỗ nhường cho bé Bảo Ngọc thể hiện.

Lan Phương và bé Minh Khang hóa thân vào huyền thoại  Elvis Presley trong bài 'Blue Suede shoes. Bé Minh Khang được nhận xét là giống phiên bản gốc ở những cái nheo mắt và những cú đá chân điệu nghệ.

Nghệ sĩ Hoài Linh dành lời khen cho giọng hát của Minh Khang, dù vừa hát vừa nhảy nhưng bé không bị hụt hơi. Nghệ sĩ Hồng Vân thấy tiết mục nổi trội và hi vọng hai cô trò sẽ tỏa sáng ở những vòng tiếp theo.

Cầu kì và hoành tráng nhất đêm thi phải nói tới tiết mục "Hào khí Việt nam" của Nam Cường và Phương Mỹ Chi. Cả hai vào vai ca sĩ Phan Đinh Tùng, để giống phiên bản gốc hai thầy trò hóa trang với quả đầu trọc lốc và khoác lên mình bộ áo giáp gần 10kg.

Giám khảo Hoài Linh đã rất nể phục khi biết trọng lượng chiếc mũ mà thầy trò Phương Mỹ Chi đội, bài hát có hào khí và màu sắc tuy nhiên phần hát chưa thật sự giống phiên bản gốc. Giám khảo Hồng Vân cho rằng dù giọng hát không giống nhưng không thể phủ nhận bài hát thể hiện dưới giọng hát của hai thầy trò rất ấn tượng.

Kết thúc đêm thi phần trình diễn của thầy trò Khánh Ngọc dành được số điểm cao nhất và nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Sự bứt phá cũng giúp cặp thầy trò này vượt lên dẫn đầu với 117 điểm sau 4 tuần thi.

 

Tuổi thơ cơ cực mồ côi mẹ, bán đèn cầy lấy tiền của Ngọc Trinh
Tuổi thơ cơ cực mồ côi mẹ, bán đèn cầy lấy tiền của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn cuộc sống giàu sang hiện tại ít ai biết rằng để có được ngày hôm nay Ngọc Trinh đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ vô cùng cơ cực.
MC Kỳ Duyên nói gì trước nghi án “đá xéo” Mỹ Tâm?
MC Kỳ Duyên nói gì trước nghi án “đá xéo” Mỹ Tâm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp, MC Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi vấn “đá xéo” đàn em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn