Hồ Ngọc Hà bị "tố" giả ốm để trốn tránh dư luận?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bị cộng đồng mạng "tố" là giả ốm để trốn tránh sự soi mói của dư luận về những scandal tình ái trong thời gian qua.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, dư luận chưa kịp hết sốc khi vợ đại gia bất ngờ lên tiếng dằn mặt, cảnh cáo thì lại tiếp tục "choáng" với hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ngang nhiên đi lại, tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi công khai những hình ảnh "tay trong tay" hẹn hò.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà dùng khẩu trang bịt kín mặt, cùng bé Subeo đi chợ sắm đồ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Lý Qúy Khánh đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà dùng khẩu trang bịt kín mặt, dẫn Subeo đi chợ giữa tâm bão scandal làm người thứ ba đã khiến công chúng "xôn xao". Được biết, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" dẫn theo con trai đi chợ để mua phụ kiện hoàn tất MV mới. Theo Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà đang bị cảm và cô phải đeo khẩu trang y tế để tránh lây sang người khác.

ho ngoc ha phunutoday2

Lý Qúy Khánh cho biết Hồ Ngọc Hà đang bị cảm cúm.

Mặc dù "cáo ốm" nhưng chiều qua (22/10), người ta vẫn bắt gặp Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở TP.HCM với tư cách là ca sỹ khách mời. Cô diện trang phục thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần trẻ trung khi thể hiện ca khúc sôi động kết hợp với vũ đạo bốc lửa để tạo không khí vui tươi, sôi động.

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà nhảy sung trong một sự kiện diễn ra chiều qua.

Trước vấn đề này, thêm lần nữa dư luận được dịp bàn tán và đã tạo nên những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi không ít người cảm thông với Hồ Ngọc Hà và cho rằng, có lẽ do ốm nhưng cô đã cố gượng dậy để hoàn thành vai trò khách mời của mình thì cũng rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với sự trốn tránh của nữ ca sỹ.

Họ cho rằng, những lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua dường như đã "phủ sóng" rộng khắp, cho nên ra đường, nữ ca sỹ phải dùng đến khẩu trang để tránh bị mọi người nhận ra và bàn tán. Hơn nữa, một người đang cảm cúm thì khó lòng có thể nhảy sung như Hồ Ngọc Hà trong sự kiện diễn ra chiều qua.

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal để "đôi bên cùng vui vẻ", thế nhưng lần này Hồ Ngọc Hà lại có cách cư xử khác. Thậm chí, một cư dân mạng còn cho rằng, phải chăng Hồ Ngọc Hà đang muốn trêu ngươi và thách thức lời cảnh cáo của vợ vị đại gia kia?

Chi Pu bất ngờ bị
Chi Pu bất ngờ bị "người tình tin đồn" vạch trần tật xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu bất ngờ khi bị "người tình tin đồn" Gil Lê kể tật xấu. Điều này đã khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò và thích thú.
Phan Hiển hết lời ca ngợi Khánh Thi dù chưa hẹn ngày cưới
Phan Hiển hết lời ca ngợi Khánh Thi dù chưa hẹn ngày cưới
(Giải trí) - (Phunutoday)- Phan Hiển tiết lộ anh từng chia tay Khánh Thi nhưng không hiểu sao lại quay về để tiếp tục cuộc sống với cô. Tuy nhiên, đó là quyết định đúng đắn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link