MC Kỳ Duyên nói gì trước nghi án “đá xéo” Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp, MC Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi vấn “đá xéo” đàn em.

Nổi tiếng là một người phụ nữ hoạt ngôn, thông minh và cá tính, MC Kỳ Duyên thường xuyên có những chia sẻ trên trang cá nhân về những vấn đề tình yêu, hôn nhân và cả chuyện trong giới showbiz.

Cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, chị có một bài viết khá dài nói về trường hợp một cô ca sĩ trẻ nhận mình là ngôi sao có luôn cho mình quyền đòi hỏi những thứ trên người khác, mỗi lần đi lưu diễn yêu cầu có xe riêng, được ở khách sạn riêng, tài xế riêng. Cũng chính vì những yêu sách này đã khiến cho ban tổ chức nhức đầu, ngán ngẩm và chính bản thân cô ca sĩ ấy cũng gặp không ít phiền phức bởi sự chảnh chọe của mình.

Bài viết của MC hải ngoại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, các anh chị em nghệ sĩ, nhưng điều đáng nói là không ít độc giả lại cho rằng Kỳ Duyên đang muốn ám chỉ đến Mỹ Tâm.

Trước nghi vấn này, MC hải ngoại thẳng thắn cho biết chị không đề cập cụ thể đến tên nhân vật là có lý do của mình. Kỳ Duyên viết ra những dòng chia sẻ đó chỉ muốn cho nữ ca sĩ kia biết rằng cô ấy là ai như một lời nhắc khéo. Kỳ Duyên không hề có ý bôi nhọ hay làm công chúng ghét bỏ người đó.

Kỳ Duyên cho hay: “Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ đó là Mỹ Tâm vì không có lí do gì để nghĩ như thế".

Với những góp ý của mình nữ MC không hề e ngại người khác nghĩ chị thích can thiệp vào chuyện của người khác bởi lẽ mọi lời nói của chị đều từ tâm phát ra. Với những đối tượng khác nhau, chị sẽ có cách góp ý cũng như thái độ khác. Người nghe sẽ hiểu được ý của Kỳ Duyên là tốt hay xấu.

Kỳ Duyên tâm niệm điều chị hạnh phúc nhất, hạnh phúc hơn những nghệ sĩ khác là chị ít khi quan tâm báo chí. Chị cũng ít quan sát theo dõi những người bạn xung quanh xem chuyện gì xảy ra với họ. Nhiều người nói, nếu như thế Kỳ Duyên sẽ không nắm được những thông tin xấu hướng tới mình . Nhưng chị cho rằng bản thân mình làm cái gì xấu thì mình phải biết đầu tiên. dẫn một chương trình dở thì tôi tự biết, người ta có khen thì tôi vẫn nói tôi dở. Những người thân yêu của  Kỳ Duyên góp ý chị sẽ tiếp nhận vì đó là sự phản hồi thiện ý. Còn những điều thiên hạ nói hay chửi chị không bao giờ muốn nghe vì không biết nghe xong để làm gì.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê của MC Thảo Vân sau ly hôn
Cuộc sống làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê của MC Thảo Vân sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió hôn nhân giờ đây Thảo Vân cảm thấy hạnh phúc và bằng lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh cậu con trai lém lỉnh, đáng yêu.
Vợ đại gia kim cương ám chỉ điều gì khi nói sức mạnh đồng tiền?
Vợ đại gia kim cương ám chỉ điều gì khi nói sức mạnh đồng tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những dòng chia sẻ về sức mạnh đồng tiền của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người thắc mắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn