Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà bị "tẩy chay" vì scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "tẩy chay" vì scandal tình ái cặp kè cùng đại gia đã có gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bât ngờ tiết lộ tin mừng, MV "Tội lỗi" của cô đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau một tuần ra mắt. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ: "MV Tội lỗi chính thức xuất hiện trên bảng xếp hạng MV và nằm ngay ở vị trí top 3. Cả nhà cùng xem và chia sẻ để đưa tội lỗi lên vị trí quán quân nhé”. 

ho ngoc ha phunutoday1

MV "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau một tuần ra mắt.

Tuy nhiên, trái ngược với sự vui mừng của cả ê-kíp và đông đảo người hâm mộ, thành tích này của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" ngay lập tức đã bị cư dân mạng "ném đá", thậm chí kêu gọi tẩy chay chỉ vì nguyên nhân bắt nguồn từ scandal Hồ Ngọc Hà cặp với đại gia đã có gia đình.

Nếu như nhiều người đồng cảm và ủng hộ nữ ca sỹ khi cho rằng mọi người nên nhìn vào những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Hồ Ngọc Hà, cũng như những đóng góp của cô cho nền nghệ thuật nước nhà thì không ít người tỏ ra ngán ngẩm với scandal và những lùm xùm tình ái của cô.

ho ngoc ha phunutoday2

Nhiều người chỉ trích, thậm chí kêu gọi tẩy chay sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

MV "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho cô. MV được quay tại Đà Lạt với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Bê Trần và Phương Ly. Chất nhạc buồn tự sự và sự quyến rũ trong giọng hát của Hà Hồ đã mang đến những cung bậc cảm xúc đầy dằn vặt đau đớn trong tình yêu.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, dư luận chưa kịp hết sốc khi vợ đại gia bất ngờ lên tiếng dằn mặt, cảnh cáo thì lại tiếp tục "choáng" với hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ngang nhiên đi lại, tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi công khai những hình ảnh "tay trong tay" hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà bị
Hồ Ngọc Hà bị "tố" giả ốm để trốn tránh dư luận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bị cộng đồng mạng "tố" là giả ốm để trốn tránh sự soi mói của dư luận về những scandal tình ái trong thời gian qua.
Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Gay Venezuela 2015
Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Gay Venezuela 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Argenis Gonzalez đã được xướng tên với ngôi vị Hoa hậu Gay Venezuela 2015 sau khi "đánh bật" các thí sinh khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn