Chi Pu bất ngờ bị "người tình tin đồn" vạch trần tật xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu bất ngờ khi bị "người tình tin đồn" Gil Lê kể tật xấu. Điều này đã khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò và thích thú.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "cô nàng cá tính" từng thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. 

chi pu phunutoday1

Chi Pu bất ngờ bị "người tình tin đồn" vạch trần tật xấu.

Mặc dù chẳng bao giờ lên tiếng phát ngôn đến chuyện tình cảm riêng tư nhưng hành động của cả hai đã ngầm chứng minh hotgirl xinh đẹp này có mối quan hệ thân thiết với Gil Lê. Chính vì gắn bó như vậy nên những thói hư tật xấu của nhau, cả hai đều biết rất rõ. 

Nếu như Gil Lê "vạch trần" tật xấu Chi Pu là "ăn nhiều, ăn rất nhiều và ăn liên tục" thì Chi Pu lại tỏ ra không hề kém cạnh khi nói xấu Gil Lê "siêu lười, cộc tính, mắng cô nhiều". Tuy nhiên, điều này vô tình đã khiến đông đảo người hâm mộ không thể "nhịn được cười" vì độ hài hước, đáng yêu của "cặp đôi" này.

chi pu phunutoday2

Chi Pu và Gil Lê.

Yêu thương, tình cảm và gắn bó với nhau là vậy nhưng Chi Pu đã thẳng thắn chia sẻ mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được. Chi Pu khẳng định tình cảm của mình và Gil Lê còn "hơn cả tình yêu" hay tình bạn đó là: Thương. Thương bởi, gia đình của Gil Lê cũng như điểm tựa dành cho Chi Pu trong khoảng thời gian xa gia đình. Và trong những lúc cô gặp nhiều khó khăn nhất, Gil Lê xuất hiện, quan tâm, chăm sóc cô và tạo cho cô cảm giác được sống trong một gia đình, khỏa lấp dần dần khoảng trống trong lòng cô.

Nhan sắc Hoa hậu qua đời vì bị rơi xuống vực sâu 30m khi chạy bộ
Nhan sắc Hoa hậu qua đời vì bị rơi xuống vực sâu 30m khi chạy bộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ena Kadic- Hoa hậu Áo 2013 đã qua đời ngày 20/10 vì chấn thương sọ não sau khi ngã xuống vực sâu 30m lúc đang chạy bộ trên núi.
Angela Phương Trinh trở thành
Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn