Gợi ý 10 công thức mặc đẹp với quần âu tối màu để tăng điểm thanh lịch cho mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp với quần âu tối màu cũng không hề khó, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau.

Vào mùa hè nóng bức, chị em có xu hướng diện quần màu sáng cho tươi mới mát mẻ nhưng mùa thu đến, các mẫu quần tối màu sẽ lên ngôi vì khá hợp với không khí. Quần tối màu, đặc biệt là những thiết kế quần âu được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Để mặc đẹp với quần âu tối màu cũng không hề khó, chị em hãy tham khảo 10 công thức dễ áp dụng sau đây.

Empty

Áo blouse trắng và quần âu màu nâu nữ tính và thanh lịch. Tổng thể trang phục sẽ trở nên chỉn chu và tôn dáng hơn nếu các nàng sơ vin và tô điểm một chiếc vòng ngọc trai để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn mịn.

Empty

Công thức áo sơ mi màu xanh đậm kết hợp với quần âu màu đen nổi bật và trang nhã. Những chi tiết như chiếc thắt lưng da, đôi giày mũi nhọn hay thao tác sơ vin đều góp phần nâng cấp bộ trang phục.

Empty

Chỉ cần kết hợp áo sơ mi với một chiếc gile len, quần âu ống suông, bạn đã có được bộ trang phục ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi giày thể thao màu trắng có sự trang nhã, xen lẫn vẻ năng động.

Empty

Áo kẻ ngang dành cho mùa thu, cách diện rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp với quần âu đen và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ ghi điểm thời thượng. Bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn nhờ các điểm nhấn như thắt lưng, sandal quai mảnh.

Empty

Bộ đồ gồm áo blouse, quần âu, sandal ngư dân trên đây vẫn thời thượng chứ không khiến người mặc bị cộng tuổi. Ngoài ra, bộ trang phục này sẽ giúp vóc dáng thon gọn. 

Empty

Nàng công sở yêu thích sự trang nhã nên "ghim" công thức này để mặc đẹp trong tích tắc. Mẫu quần âu có đường ly giữa sẽ giúp tôn dáng tối ưu.

Empty

Quần màu xanh lá đậm tạo điểm nhấn nổi bật cho người diện. Thiết kế áo không quá dài giúp vóc dáng được cải thiện, mà không cần sơ vin.

Empty

Mẫu áo len mỏng, tông màu tím lilac trông đầy dịu dàng, chỉ cần kết hợp cùng quần âu màu đen, là có ngay bộ trang phục cuốn hút. Giày sneaker trắng và túi vải rất phù hợp với set đồ năng động, phóng khoáng.

Empty

Áo gile cũng có thể tạo nên bộ trang phục đầy thanh lịch, thêm sandal quai mảnh và túi xách đen sẽ giúp người mặc ghi trọn điểm tinh tế. Quần âu ống vẩy và đôi sandal còn cho hiệu quả kéo chân, tôn dáng tối ưu.

Empty

Mẫu áo cardigan tông màu xanh nhạt kết hợp ăn ý với quần màu nâu trà sữa, cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Những mảnh ghép như túi xách màu kem hay giày trắng tạo nét tươi sáng tăng vẻ tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link