Gợi ý 10 địa điểm check-in đón Noel cực lý tưởng tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Noel 2020 đã cận kề rồi, nếu bạn còn chưa biết đi đâu vào dịp này, hãy tham khảo ngay các địa điểm dưới đây rồi lên đồ xuống phố nhé!

Nhà thờ lớn Hà Nội

nhatho

Noel không ghé qua Nhà thờ lớn Hà Nội thì thật thiếu sót. Không cần chờ phải đến Giáng sinh, nơi đây đã lên đèn lung linh từ cách đây vài tuần, mời gọi du khách, giới trẻ tìm tới check-in dưới tán cây thông rực rỡ ánh đèn. Đặc biệt, tại đây, bạn còn có thể tản bộ mà tận hưởng những món ăn trên các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Nơi đây được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên không khó để lý giải vì sao vào dịp Noel, nhà thờ Hàm Long lại thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi như thế. Khuôn viên nhà thờ rộng lớn, các hoạ tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

Hàng Mã

hangma

Đây chính là địa điểm hàng đầu được nhắc đến khi đi chơi Noel ở Hà Nội. Dịp này, phố Hàng Mã lại đông vui với dòng người tấp nập cùng vô số mặt hàng được bày bán như cây thông, thú nhồi bông hình ông già Noel và nhiều món đồ giáng sinh được trang trí lấp lánh sắc màu. Bạn có thể đến đây để dạo chơi hay chụp những bức hình kỉ niệm.

Hồ Gươm

Hồ Gươm là địa điểm vui chơi thường xuyên được mọi lứa tuổi, tỉnh thành, kể cả du khách nước ngoài ghé thăm. Cùng với phố đi bộ tại đây, Hồ Gươm vào dịp Noel càng nhộn nhịp, lộng lẫy hơn. Bạn sẽ được hoà mình không gian của âm nhạc sôi động, những vũ điệu đường phố đã tai, đã mắt hay no căng với gian hàng ẩm thực. Còn nếu thích yên tính hay còn đang "alone", bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ tại các quán cafe, như "Cafe phố cổ" trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn Hồ Gươm từ trên cao và nhâm nhi tách cafe nóng hổi.

Vicom Bà Triệu

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, địa điểm này thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan, đặc biệt là các em nhỏ và bạn trẻ. Trong dịp Noel. bạn sẽ được thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng "con đường tuyết" được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

Royal City

Khu đô thị Royal City sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh. Ngay từ những ngày đầu, thành phố hoàng gia đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới chụp ảnh, tham quan, mua sắm.Tại Royal City, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây thông Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài không gian ngoài trời. Cùng với đó, các trò chơi bên trong trung tâm cũng cực lý thú như trượt băng, chơi bowling,…

Times City

Khu đô thị Time City được trang hoàng rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kỳ, cây thông và ông già Noel. Tham quan thưởng ngoạn dưới không khí Giáng sinh tại đây còn gì thú vị bằng.

Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại quy mô lớn, nơi đây được nhiều bạn trẻ chờ đón Giáng sinh. Không gian rộng rãi, nhiều trò chơi thú vị và tất nhiên là không thể thiếu đồ ăn để lấp đầy chiếc bụng đói. Đặc biệt, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

Công viên nước Hồ Tây

Những ngày thường nơi đây đã đông đúc nhộn nhịp, nay Giáng sinh lại càng náo nhiệt hơn. Không gian xung quanh được trang hoàng lộng lẫy với hình ảnh ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, những gói quà,... Đặc biệt, 2 công viên là công viên nước và công viên mặt trời mới có nhiều hoạt động vui chơi lý thú.

Hẻm bia Lost in Hong Kong

hongkong

Hẻm Bia Lost in Hong Kong Hà Nội tại Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm chưa bao giờ hết "sốt", ngay cả trong dịp Noel. Con hẻm đậm chất Hong Kong này cực kỳ phù hợp với dịp Giáng Sinh với đèn neon và biển hiệu nhiều màu sắc.

Không chỉ có  background cực chất để check-in Noel 2020  cùng hội bạn thân, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại bia tươi ngon cùng vài món ăn nhẹ trong thời tiết lành lạnh này.

Trên đây là 10 địa điểm gợi ý để bạn có thể đi chơi đón Noel 2020.  Chúc các bạn có mùa Giáng sinh an lành!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link