Gợi ý 10 set đồ sành điệu cho chị em công sở làm mới phong cách ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 outfit diện đi làm với công thức đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và yêu kiều.

Sau Tết các nàng thường dành  tâm sức để "lên đồ" chỉn chu với tiêu chí sành điệu và thanh lịch. Dưới đây là 10 outfit diện đi làm với công thức đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và yêu kiều. 

Empty

Diện nguyên set dạ tweed "tone sur tone" trong đầu năm mới là một gợi ý hoàn hảo mà nàng có thể tham khảo. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ để giúp outfit có sự nhấn nhá nổi bật.

Empty

Váy dài + áo khoác dáng lửng luôn công thức phối đồ không bao giờ lỗi trend. Nàng có thể kết hợp cùng boots cao cổ hoặc giày búp bê mix cùng tất đen để hack dáng và bắt mắt. 

Empty

Quý cô chuộng style thanh lịch thì không thể bỏ qua áo khoác blazer kẻ sọc. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo mỏng bên trong, kết hợp cùng jeans ống loe là hoàn hảo.

Empty

Trench coat là dễ mặc dễ phối dễ mặc xứng đáng là trang phục nên diện thường xuyên năm mới. Mix cùng jeans hoặc quần suông ống rộng sẽ giúp outfit trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn.

Empty

Chỉ cần phối áo cổ lọ cùng chân váy dài. Trang phục trông sẽ trẻ trung năng động hơn khi chị em ưu tiên những mẫu váy dáng xòe thay vì váy phom ôm. Ngoài ra nên chọn váy có màu sắc nổi bật như xanh, be, đỏ đô,... để không nhàm chán. 

Empty

Một chiếc váy liền thân dáng xòe chữ A sẽ giúp nàng toát lên vẻ duyên dáng điệu đà. Nếu không muốn trang phục nhàm chán thì nàng có thể chọn những thiết kế cổ tàu, được cut-out tinh tế nhẹ nhàng.

Empty

Chị em hãy phối đồ theo công thức: sơ mi + quần suông + giày bệt (hoặc sneaker). Bật mí một tips lựa đồ chuẩn phong cách gái Hàn đó chính là chọn gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

Empty

Các nàng có thể diện đồ đảm bảo đơn giản và sang trọng khi chị em kết hợp cardigan cùng jeans ống loe. Đừng quên phối với giày cao gót hoặc boots cao cổ để trang phục có thêm điểm nhấn, đồng thời giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả!

Empty

Phối chân váy xếp ly cùng áo len vặn thừng dáng lửng mix cùng giày thể thao trắng để trang phục được cân đối màu sắc, đồng thời tăng thêm vẻ năng động và sành điệu.

Empty

Chị em có thể tham khảo cách mix&match: chân váy ngắn phối cùng áo len mỏng và dạ tweed cổ vuông. Đảm bảo diện outfit này, chị em sẽ trở nên có gu hơn, tổng thể sẽ được nhân đôi sự sang xịn khi nàng kết hợp cùng giày búp bê hoặc giày loafer điệu đà.

Những ngày đầu năm mới bên cạnh việc chọn cho mình phong cách mới mẻ, chị em cũng nên học cách mix lại các món đồ cũ cơ bản để có được diện mạo như ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link