Lệ Quyên là "cao thủ" diện quần da, từ bó sát đến kén dáng đến mấy cũng "cân" tất

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ thoải mái chinh phục item quần da mà nhiều mỹ nhân Vbiz khác còn phải lăn tăn không dám thử.

Bên cạnh danh xưng "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên còn là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Cô luôn đồ hiệu đắt đỏ lên người, đặc biệt mỗi khi xuất hiện Lệ Quyên luôn gây ấn tượng vì chinh phục toàn item kén dáng, đơn cử như những chiếc quần da thách thức.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc trong chuyến vi vu đến Mỹ. Cô khiến biết bao người tấm tắc vì vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng 3 căng tròn. Hình thể đẹp nhất là đôi chần nuột nà của Lệ Quyên được phô diễn qua chiếc quần da ôm sát.

Empty

"Nữ hoàng phòng trà" dát hàng hiệu khắp người.

Empty

Bạn gái Lâm Bảo Châu khoe vòng 3 săn chắc trong chiếc quần da ôm sát. 

Quần da ôm sát là một trong những item thời trang rất được lòng chị em tuy nhiên để mặc đẹp nó phải là người sở hữu hình thể đẹp, không mỡ thừa. Lệ Quyên là mỹ nhân hiếm hoi luôn được nhắc đến là mỹ nhân diện item này đẹp nhất nhì.

Empty

Lệ Quyên là sao nữ Vbiz chinh phục quần da ôm sát thành công.

Empty

"Nữ hoàng phòng trà" luôn được khen ngợi hết lời mỗi khi lên đồ với quần da.

Empty

Bạn gái Lâm Bảo Châu sắm đủ kiểu quần da, dáng dài hay dáng ngắn đều có.

Empty

Kể cả quần da ngắn chẳng tày gang, Lệ Quyên cũng có trong tủ đồ.

Empty

Thật sự không quá lời khi gọi cô là "bà hoàng quần da".

Dù không có chiều cao lý tưởng nhưng Lệ Quyên lại may mắn sở hữu cặp giò thon, dài đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó, mỗi lần mặc quần da ôm sát, nữ ca sĩ dễ dàng gây mê người nhìn.

Empty

 

Empty

Lệ Quyên có thể cân ngon ơ nhiều kiểu dáng trang phục.

Empty

Nhờ hình thể miễn chê, Lệ Quyên chinh phục dễ dàng váy áo kén dáng.

Empty

Hiểu rõ lợi thế hình thể, nữ ca sĩ chăm chỉ diện những thiết kế giúp tôn triệt để đường cong.

Empty

Ngay cả áo tắm 2 mảnh cũng không thể làm khó cô.

Vốn là người đẹp không tuổi lại chăm tập luyện, ở tuổi 41 Lệ Quyên vẫn sở hữu vóc dáng bao người mơ ước. Cũng nhờ đó, nữ ca sĩ thoải mái chinh phục item quần da mà nhiều mỹ nhân Vbiz khác còn phải lăn tăn không dám thử. 

Được mệnh danh là chiếc quần "mạo hiểm" và kén người mặc nhất, quần da luôn khiến phái đẹp yêu thích như e ngại vì nhiều hiểm họa ẩn nấp. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn vẫn có thể cực kì hấp dẫn với chiếc quần khó chiều này.

Trước hết, hãy nhìn vào kiểu dáng và màu sắc chiếc quần da của bạn, rồi mới tính tới cái gì có thể đi kèm với nó một cách hoàn hảo nhất. Có rất nhiều cách để phối quần da và mang tới phong cách sành điệu và phù hợp với cá tính cũng như khẩu vị ăn mặc của từng người. 

Theo:  xevathethao.vn copy link