Gợi ý 3 loại vải lý tưởng với trang phục pyjama khi ở nhà giúp chị em vừa thoải mái vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đã đến lúc bạn thay những bộ đồ ở nhà nhàm chán, có phần xuề xoà, đơn điệu trong tủ đồ của mình bằng các thiết kế nữ tính và thời thượng.

Những ngày giãn cách tại nhà là khoảng thời gian mà các cô nàng có thể “xuề xoà” một chút trong cách ăn diện. Vì ở nhà nhiều nên pyjama trở thành trang phục được nữ giới ưa chuộng nhất vì đáp ứng đủ các tiêu chí về thoải mái nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng. Bỏ qua những yếu tố về thiết kế và hoạ tiết, chất liệu vải là “gạch đầu dòng” được chú trọng vì nó mang đến sự thoải trong những ngày giãn cách.

PYJAMA CHẤT LIỆU COTTON QUEN THUỘC

Đây là chất liệu được ưa chuộng trong ngành may mặc bởi sự linh hoạt và độ phổ biến. Với ai có làn da nhạy cảm bởi chất liệu này không hề gây kích ứng cho da. Những bộ pyjama từ vải cotton 100% với khả năng co giãn. Mua sắm nhưng bộ pyjama theo chất liệu này sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho trang phục mặc nhà của bạn bởi tính linh hoạt, độ bền và khả năng thấm hút gần như đạt mức hoàn hảo. 

Empty
Empty
Empty

CHẤT LIỆU LỤA THANH LỊCH

Lụa là chất liệu vải được dệt từ các sợi vải tơ tằm và được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất tự nhiên, có giá thành cao và được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng. Lụa chính là món đồ nâng niu làn da người mặc hơn những thiết kế từ lụa đầy êm ái, mượt mà. Một bộ pyjama với chất liệu lụa tự nhiên với độ bóng nhẹ tinh tế sẽ làm tổng thể trang phục mặc nhà.

Bạn có thể chọn các loại tối giản đến những hoạ tiết in ấn bắt mắt. Hoặc thêm chút “extra” cho trải nghiệm thời trang ngày ở nhà cùng những thiết kế đính lông vũ đầy nổi bật.

Empty
Empty

LINEN CHO DIỆN MẠO TRẺ TRUNG, THOÁNG MÁT

Vải linen (vải lanh) được dệt từ sợi các cây lanh có nguồn gốc ở gần các hồ nước ở Thuỵ Sĩ. Những bộ pyjama từ linen sẽ có ưu điểm thấm hút nhanh, mau khô khi gặp nước sẽ giúp bạn thoải mái khi mặc. Đa phần vải lanh thường có màu sắc trung tính và nhẹ nhàng, phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách tối giản tinh tế, trẻ trung. 

Empty
Empty

Tuy nhiên bạn cần lưu ý đặc biệt khi giặt ủi, chăm sóc. Hãy giũ mạnh những bộ pyjama từ linen sau khi giặt tay và để chúng khô tự nhiên, không nên ủi vì chất liệu này có cấu tạo tính đàn hồi thấp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link