Gợi ý 4 kiểu tóc xoăn hot của sao Hàn nâng tầm phong cách thêm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc xoăn trendy nhất thì cũng không hề khó để, chị em cứ tham khảo 4 gợi ý sau đây của các mỹ nhân Hàn.

Tóc xoăn hết sức mềm mại và giúp diện mạo của chị em trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn nhưng do có khá nhiều phiên bản và không phải kiểu nào cũng chuẩn mốt. Hãy thử tham khảo 4 gợi ý sau đây của các mỹ nhân Hàn, đảm bảo sẽ ghim được ít nhất một lựa chọn làm chân ái.

1. Tóc xoăn mái rèm cửa

Kiểu mái này rất hợp với tóc uốn xoăn, giúp chủ nhân có được vẻ ngoài loáng thoáng nét cổ điển đảm bảo gương mặt của bạn vẫn tươi sáng rạng rỡ. Chưa hết, kiểu mái này còn có tác dụng làm nhỏ mặt rất tốt, tạo vẻ mềm mại và cân đối hơn cho "mặt tiền" của chị em.

Empty
Empty

2. Tóc xoăn sóng gợn

Tóc xoăn sóng to trông sang chảnh và đài các, nhưng có thể khiến chị em trông "dừ" nhưng với sóng gợn lăn tăn, các nàng sẽ không phải lo về vấn đề bị cộng tuổi. Tóc xoăn sóng gợn cũng mềm mại, nữ tính nhưng nổi bật hơn ở sự phóng khoáng và bay bổng, nên càng có sức hút, tóc trông phồng hơn và thêm dày dặn, visual sẽ càng thêm xinh.

Empty
Empty

3. Tóc xoăn tỉa layer

Thêm một phiên bản tóc xoăn trẻ trung nữa mà chị em rất nên lưu tâm, đó là tóc xoăn tỉa layer không sợ bị già đi. Tóc xoăn tỉa layer là mốt đang nở rộ,  chị em nhuộm đen thì trông lạnh lùng, chanh sả còn nếu để tóc nâu, vẻ ngoài sẽ thêm ngọt ngào, rạng rỡ mà chẳng kém phần "tây tây".

Empty

4. Tóc xoăn xù mì

Lựa chọn khó nhằn hơn tóc xoăn sóng gợn một chút chính là tóc xù mì chị em chắc chắn sẽ nổi bật và vô cùng ấn tượng. Ưu điểm lớn nhất của tóc xoăn xù mì là sự cá tính và phóng khoáng có khả năng hack tóc phồng gấp rưỡi và tạo sự bay bổng cho diện mạo. Khi để tóc xoăn xù mì, bạn đừng cắt mái che kín trán, hãy để mái rèm cửa hoặc mái dài nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link