Nữ phụ "Điên thì có sao" chỉ đổi kiểu tóc ngắn mà visual xứng đáng điểm 10

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc ngắn của nữ phụ "Điên Thì Có Sao" rất đáng học hỏi vì độ thời thượng, cool ngầu.

Trong bộ phim "Điên Thì Có Sao", Park Gyu Young – mỹ nhân đảm nhận vai đồng nghiệp của Kim Soo Hyun tại bệnh viện tâm thần đã để lại ấn tượng nhất định.

Để phù hợp với nhân vật trong "Điên Thì Có Sao", Park Gyu Young đã kết thân với kiểu tóc bob ngang cằm, mái lưa thưa tôn lên hiệu quả nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của nữ diễn viên trẻ. Đây là kiểu tóc mà bất cứ ai áp dụng cũng sẽ trở nên trẻ trung, xinh tươi hơn. Nhưng dẫu rất hút mắt, tóc bob mái bằng vẫn chưa hẳn là kiểu tóc hoàn hảo nhất dành cho Park Gyu Young.

Empty
Empty
Empty

Mới đây, Park Gyu Young đã thử sức với những vai diễn mạnh mẽ, gai góc và đây cũng là lúc, cô nàng chuyển phỏm sang tóc mới là tóc pixie - kiểu tóc rất sành điệu, mốt bền vững theo thời gian. Lựa chọn này giúp Park Gyu Young đầy cool ngầu và cá tính. Đương nhiên, visual của Park Gyu Young khi kết thân với tóc pixie vẫn toát lên sự mềm mại, nữ tính hơn. 

Empty
Empty

Tóc pixie chính là điểm then chốt giúp Park Gyu Young mặc gì cũng ấn tượng và sang chảnh hơn, trở nên vô cùng quyến rũ, ma mị khi mặc những bộ cánh gợi cảm. 

Có một điều rất đáng học hỏi ở Park Gyu Young, đó là khả năng biến hóa linh hoạt khi để tóc pixie. Cô không bó buộc phong cách trong một phiên bản tóc pixie nhất định, cô sẽ biến tấu đa dạng với tóc rẽ ngôi lệch, tóc messy, tóc chải bóng.

Empty
Empty

Kiểu tóc pixie hợp với khuôn mặt trái xoan cùng những đường nét thanh tú của Park Gyu Young. Nhưng cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, mặt góc cạnh cũng sẽ chinh phục được xuất sắc tóc pixie, nhan sắc từ đó thêm phần cá tính, nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link