Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường thông báo kết quả thi tốt nghiệp THPT

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã chia sẻ tin vui với người hâm mộ về kết quả trong kỳ thi vừa qua.

Nổi tiếng từ bé nhưng Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường vẫn ưu tiên việc học tập song song với hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cả Phương Mỹ Chi - Hồ Văn Cường đã thông báo về kết quả thi tốt nghiệp THPT của mình.

Tối ngày 26/7, Phương chính thức khoe thành tích đáng gờm trên Facebook cá nhân: "Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn. Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nha. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8,16/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to". Có thể thấy, số điểm tốt nghiệp của Phương Mỹ Chi khá cao so với mặt bằng phổ điểm thi năm nay. Dân tình cũng có thể phỏng đoán được nữ ca sĩ nhí đạt điểm bài thi các môn rất cao.

phuongmychi1

Sau đó, Phương Mỹ Chi đã cập nhật lại điểm số, hoá ra cô nàng đạt tận 8,51 điểm. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đang gửi lời chúc mừng Phương Mỹ Chi.

Còn Hồ Văn Cường dù không công bố cụ thể số điểm nhưng theo nhà trường thông báo, Hồ Văn Cường đã xuất sắc đạt đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc gia. Con nuôi Phi Nhung gửi lời tri ân đến các thầy cô: "Con cảm ơn tất cả các thầy, cô đã giúp đỡ tụi con rất nhiều trong quá trình học tập, rèn luyện vừa qua. Con xin cảm ơn đến trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tụi con được phát triển, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống".

phuongmychi2

Trước đó, Hồ Văn Cường từng tâm sự có dự định đăng ký vào ngành Marketing thuộc trường ĐH Hoa Sen. Nam ca sĩ muốn trở thành sinh viên ngành Marketing của ĐH Hoa Sen trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link