Diệu Nhi tái xuất với style gái Nhật nhưng tóc mái "giả trân" mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, cô nàng có nhiều cú chuyển mình trong phong cách thời trang, gout make up và cả tóc tai.

Diệu Nhi giờ đây là một trong những mỹ nhân quen mặt trên các show truyền hình thực tế. Cô dần có những cú chuyển mình trong phong cách thời trang, gout make up và làm tóc vì vậy cũng có thêm nhiều nét thú vị.

Empty

Mới đây, cô diện nguyên set đồ màu đen và không quên dí dỏm chú thích "Em gái Nhật". 

Empty

Diệu Nhi chọn layout make up tone màu nude và buông xõa tóc, tóc layer cá tính nhưng điểm nhấn "gay cấn" nhất chính là phần tóc mái.

Tóc mái của cô được cắt ngắn trên lông mày theo style bất quy tắc, cộng thêm việc nó được làm ướt hơi vón cục lại. Ở góc chụp chân dung cận cảnh như thế này, thứ "lấn cấn" mắt người nhìn chính là tóc mái. Dù vậy đó lại là tóc giả của cô nàng. Mái tóc thật của Diệu Nhi là đây. Cô cắt bằng trên vai và không để mái, đôi khi cô làm điệu 1 chút bằng cách uốn xoăn.

Thực tế, đây không phải lần đầu Diệu Nhi sử dụng tóc giả mà bị bắt bẻ là "sượng trân" quá. 

Empty

Cô nàng đã sử dụng tóc kẹp chữ U uốn xoăn rối tự nhiên, đồng thời uốn xoăn cả phần tóc thật của mình để trông bớt giả trân hơn.

Empty

Tóc mái giả tuy là 1 bộ phận nhỏ xinh nhưng nếu không biết kẹp sẽ dễ bị lộ mánh khoé. 

Empty

Có đôi lần Diệu Nhi kẹp tóc tài tình và đẹp quá khiến dân tình không thể bóc được lỗi. 

Empty

Có lúc, không chỉ sử dụng tóc mái giả, Diệu Nhi còn sử dụng thêm cả tóc kẹp highlight giả. 

Chị em còn có thể rút ra thêm 1 tips khác khi lựa chọn tóc giả là sử dụng tóc giả được làm từ tóc thật 100%. Tóc thật so với tóc được làm từ sợi nilon có độ mềm mượt và vào nếp tự nhiên hơn đa dạng các kiểu như thẳng, uốn xoăn. Đây là ưu điểm mà tóc sợi nilon không làm được. Tuy nhiên, giá thành cao cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link