Gợi ý 4 mẫu giày thanh lịch, chỉn chu giúp các nàng bảo toàn được vẻ ngoài hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của phụ nữ độ tuổi ngoài 30 luôn hướng tới sự trang nhã, lịch sự nên bổ sung vào tủ đồ những kiểu giày cơ bản sau đây:

Giày cao gót mũi nhọn màu đen

Đây chắc chắn là item mà mọi cô gái ngoài 30 tuổi nên sở hữu giúp các nàng "hack" dáng và có một diện mạo điệu đà. Chị em có thể thoải mái mix giày cao gót màu đen với mọi loại trang phục, không cần lo lắng kiểu giày này trông nhàm chán, đơn điệu. Theo sở thích và style mà các nàng có thể chọn cho mình một thiết kế hợp mốt và thời thượng. Các nàng ngoài 30 tuổi có thể phối giày cao gót mũi nhọn màu đen với váy liền dáng lửng.

Empty
Empty

Giày mules

Đôi lúc, chị em cũng muốn chọn những đôi giày thoải mái, dễ chịu thì mẫu giày mules sẽ là gợi ý hết sức hoàn hảo. Diện giày mules, vóc dáng của các cô gái cũng trông thanh thoát và cao ráo hơn nên rất nhiều quý cô sành mặc yêu thích. Các nàng phối giày mules với những chiếc đầm liền điệu đà hoặc quần jeans năng động đều được. Các nàng phối trang phục này với kiểu giày nào cũng đều đẹp sang xịn.

Empty
Empty

Giày mũi vuông

Vẻ cổ điển của kiểu giày này rất hợp với các quý cô ở độ tuổi ngoài 30. Phần mũi giày có kiểu dáng vuông vức sẽ tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho gu ăn mặc của chị em. Các nàng có thể chọn giày mũi vuông đế bệt để cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Mix cùng trang phục điệu đà, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cả.

Như vậy là các nàng sẽ có ngay một set đồ chuẩn xinh mỗi khi bước ra đường rồi! Các quý cô hãy ưu tiên chọn các thiết kế giày có chất liệu mềm mại để đi trong mùa hè.

Empty
Empty

Giày sneaker trắng

Chị em ngoài 30 tuổi có thể "đổi gió" với những item "hack" tuổi như giày sneaker trắng. Đảm bảo các quý cô sẽ cảm thấy diện mạo mình tươi mới. Những đôi giày này làm làm vẻ ngoài của chị em trở nên "cưa sừng làm nghé" nên có thể tha hồ mix chúng với nhiều món đồ khác nhau mà vẫn chuẩn thanh lịch, sang xịn.

Đặc biệt, các nàng có thể đi giày sneaker trắng từ năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt. Chị em ở độ tuổi ngoài 30 hãy diện kiểu giày này để có vẻ ngoài tươi trẻ trong mọi hoàn cảnh, mix cùng chiếc váy liền với đôi giày ton-sur-ton màu trắng cũng rất đẹp mắt.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link