Sao Hoa Ngữ mất điểm vì chọn sai váy áo lộ bắp tay to: Dương Mịch trông khác hẳn với ảnh chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì chọn sai váy vóc mà hình ảnh của sao Trung kém hoàn hảo hơn hẳn so với ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng.

Sau đùi to thì bắp tay to cũng là một điểm khó cải thiện trên cơ thể. Dù có photoshop thì không phải lúc nào các nàng cũng xuất hiện với hình ảnh tươm tất. Loạt mỹ nhân Hoa Ngữ dưới đây là một ví dụ, vì thích diện đồ gợi cảm nên họ thường xuyên lộ khuyết điểm chí mạng này.

Empty

Với bức ảnh đã chỉnh sửa, Dương Mịch khiến người ta ngưỡng mộ với vóc dáng mảnh khảnh, đặc biệt là đôi tay thon thả. Nhưng trong video thì fan đã phát hiện ra cánh tay của nữ diễn viên vốn không thon gọn như qua chỉnh. Lỗi phần nhiều là ở việc cô chọn trang phục chưa phù hợp, giá như bộ đầm này có thêm phần trễ vai ở tay nữa là hoàn hảo.

Empty

Phần mỡ cánh tay đặc biệt lộ rõ trong các góc chụp nghiêng, làm tổng thể của cô nàng bớt đi vài phần thanh thoát, không còn khí chất tuyệt mỹ, thần tiên như trong ảnh do studio đăng.

Empty

Về phần Lưu Diệc Phi, nhược điểm này đã theo cô từ những ngày đầu mới bước vào showbiz. Bắp tay to đã khiến không ít khán giả "tụt mood" khi cô diện váy áo trễ vai, nhất là nhìn video thực tế. 

Empty

Kể cả khi diện váy dài tay, "thần tiên tỷ tỷ" cũng không giấu được nhược điểm này, một phần cũng do cô chọn sai kiểu dáng chất liệu không mấy hack dáng. 

Empty

Dương Tử có gương mặt to hơn so với cơ thể, bờ vai nhỏ trong khi bắp tay lại mập, thành ra tổng thể rất mất cân đối, kém thẩm mỹ thấy rõ mỗi khi cô nàng diện những mẫu váy này.

4-1513325506540-16281492513871192605562

Phạm Băng Băng ghi dấu ấn trong lòng nhiều người với hình ảnh hoàn mỹ nhưng cũng không thoát khỏi kiếp bắp tay to như bao người. Khi diện bộ váy lông vũ lệch vai hay váy quây, cô để lộ bắp tay khá thô.

Empty

Không có bắp tay mỡ thừa, nhưng cánh tay cơ bắp của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến cô phiền lòng. Cô diện bộ váy cộc tay, xẻ cổ chữ V, để lộ cánh tay mềm mại, thon thả, mọi thứ rất hoàn hảo.

Empty

Quả thực điểm này làm diện mạo của Triệu Lệ Dĩnh trông lấn cấn kha khá, giá như, cô chọn kiểu váy khác thì sẽ ổn hơn nhiều.

192420161213053952642-1482135826808-1628149250168455648350
Empty

Lý Băng Băng hay Trần Nghiên Hy cũng là 2 mỹ nhân để lộ khuyết điểm bắp tay to khi diện những mẫu váy hay áo cộc tay. Nên chọn loại váy áo có xếp li nhỏ dọc để tăng hiệu quả, và nên chọn chất liệu mềm mại, có chất rũ thay vì những loại vải quá cứng như ren chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link