Điểm lại những món đồ chị em U30, U40 không nên diện nếu không muốn kém sang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số lời khuyên về những mẫu quần áo mà phụ nữ trung niên không nên mặc.

Áo phông in chữ rối mắt

Những chiếc áo phông có hình thủ chắc hẳn sẽ vô cùng nổi bật nhưng đó là với các chị em U20 thôi nhé. Dù bạn thấy chúng rất thu hút và bạn thường thấy người nổi tiếng mặc những món đồ này nhưng nếu bạn ở độ tuổi bốn mươi, có lẽ bạn chỉ nên chọn một chiếc áo phông trơn bằng vải cotton thì sẽ an toàn và còn dễ phối đồ hơn rất nhiều. 

macdeptuoi30

Băng đô mới lạ

Băng đô là món đồ mang đến vẻ bánh bèo ch chị em. Có người coi nó là phụ kiện, thì số khác lại coi nó là một phần của trang phục nhưng cũng chỉ đúng khi bạn mới đôi mươi. Khi bạn ở tuổi trung niên, bạn không nên diệ chúng mà nên tìm các phụ kiện tóc sang trọng hơn, ví dụ, một cái khăn lụa đẹp mà bạn có thể buộc theo nhiều cách khác nhau.

Quần jean xu hướng mới

Khi bạn đến một độ tuổi nhất định, một số quần jeans trở nên không thích hợp như các loại quần jeans cómiếng vá, vài chỗ rách hay hình thêu hoặc cạp trễ. Hãy chọn những màu sắc đơn giản và những đường cắt gọn gàng hơn.

macdeptuoi30 2

Những món đồ thời sinh viên

Bạn có thể giữ chúng để lưu giữ những kỉ niệm về thời sinh viên nhưng đừng cho rằng nó có thể diện bất kỳ tuổi nào. Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo hiện đại hơn và phù hợp với lứa tuổi. Mục tiêu không phải là để trông trẻ, cũng không phải là để trông trẻ mãi không già.

Quần short siêu ngắn

Bạn có thể có đôi chân đẹp nhất thế giới nhưng đừng bước ra ngoài khi mặc quần short quá ngắn. Nhưng ở tuổi từ 30 trở đi thì những chiếc quần này không còn giá tị nữa. Thực sự sẽ rất phản cảm khi để lộ vòng ba của mình. Hãy chọn thứ gì đó lịch sự hơn để mặc.

macdeptuoi30 3

Quần áo quá chật hoặc quá rộng

Quần áo rộng thùng thình đã thịnh hành trong hơn một thập kỷ nhưng chưa bao giờ dành cho phụ nữ lớn tuổi. Ssửa lại ống quần, đuôi váy hay chọn các bộ đồ có kích cỡ phù hợp để bạn có thể sải bước thoải mái, tự tin, và trông đẳng cấp hơn. Quần áo bó sát chỉ khiến bạn cảm thấy hoặc trông như thể không quá thoải mái. Hãy hiểu rõ kích cỡ cơ thể và mặc những trang phục vừa người.

macdeptuoi30 4

Giày hóa trang

Nếu bạn đã lớn tuổi, hãy tránh xa những đôi giày hóa trang hoặc theo mốt này hoặc chí ít cũng giảm bớt sự điệu đà của nó đôi chút. Hãy chọn các loại giày gót vuông có thể giúp bạn cảm thấy êm chân hơn. Hãy nhớ rằng khi chúng ta già đi, lớp đệm mỡ có tác dụng nâng đỡ bàn chân sẽ mất dần đi.

Váy công chúa

Loại váy này rất đẹp và dễ thương như một nàng công chúa vậy, đó là lý do tại sao nó là lựa chọn hàng đầu khi bạn mới đôi mươi. Tuy nhiên, phụ nữ trưởng thành nên tránh xa nó nếu bạn không muốn bị trông như đang ở bữa tiệc trang phục. 

Váy siêu ngắn

Ở độ tuổi hơn 30 mà nhất là gần 40 thì mặc các bộ váy siêu ngắn sẽ trông thật kém sang hơn đấy. Váy bút chì là một lựa chọn phù hợp. Bạn trông đẹp thật vừa vặn. Bạn nên tránh bất cứ chiếc váy hay quần nào cao hơn đầu gối từ 10cm trở lên.

Dù có cần gợi cảm cũng không cần phải khoe cơ thể quá nhiều vì đôi khi, hở một chút thôi là đủ. Bạn luôn có thể chọn một chiếc áo cánh đẹp, có thể thả một vài khuy áo. 

Quần tất diêm dúa

Mặc dù quần tất diêm dúa có thể rất thời trang hoặc bắt mắt ở một độ tuổi nhất định, nhưng bạn đừng nên mặc chúng khi đã qua giai đoạn đấy. Sự lựa chọn đúng đắn cho phụ nữ trung niên là những loại quần tất trơn hoặc ít họa tiết.

Đồ lót rẻ tiền và không vừa vặn

Nhiều phụ nữ không biết chính xác kích cỡ đồ lót phù hợp với họ, chưa kể là ở một độ tuổi nào đó, ngực bắt đầu chảy xệ và việc sử dụng áo lót chất lượng tốt trở nên vô cùng quan trọng. Mặc lên khi diện đồ bó bạn cũng không bị ngại ngùng mất tự tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link