Các mỹ nhân nhóm SNSD có 4 cách buộc tóc đơn giản mà hack mặt thon gọn cho nàng U30

( PHUNUTODAY ) - Chị em có một nguồn tham khảo vô cùng thú vị, đó chính là các mỹ nhân nhóm SNSD.

Cắt được kiểu tóc đẹp, chị em sẽ muốn xõa tóc thường xuyên nhưng xõa mãi sẽ hóa nhàm chán. Nếu các chị em ghim cho mình vài cách buộc tóc đẹp, thi thoảng nên đem ra áp dụng để làm mới bản thân, ghi điểm nhan sắc. Chị em có một nguồn tham khảo vô cùng thú vị, đó chính là các mỹ nhân nhóm SNSD. Họ có 4 cách buộc tóc nhìn là muốn học tập theo ngay.

Tóc búi messy

Tóc búi là một trong những lựa chọn được các chị em yêu thích, các mỹ nhân SNSD cũng không bỏ qua kiểu tóc trendy này, và họ tạo kiểu theo cách rất khéo để trông rất sành điệu, hút mắt. Bí kíp của các mỹ nhân SNSD là tạo độ messy cho mái tóc, hoặc búi kiểu chìa đuôi. Chỉ đơn giản vậy thôi, chị em sẽ có được vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, phóng khoáng.

Empty
Empty

Tóc buộc nửa

Điệu đà và nữ tính nhất trong các kiểu tóc buộc, không gì khác chính là tóc buộc nửa. Các mỹ nhân SNSD thì luôn rất xinh đẹp và sang chảnh khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa. Dù biến tấu thế nào, họ cũng sẽ để thừa vài lọn tóc con. Tuyệt chiêu này không chỉ giúp gương mặt thêm cân đối, thanh thoát.

Empty
Empty

Kiểu tóc đậm chất Âu và cũng giúp giải nhiệt. Với cô nàng nào tóc dài một chút thì không thể bỏ qua kiểu tóc này để tăng vẻ nữ tính, mềm mại cho bản thân. Kiểu tóc này đi cùng với khuyên tai và vòng cổ thì đỉnh của chóp luôn. Có thể nói tóc búi thấp dễ mix phụ kiện mang đến vẻ cổ điển và nữ tính cho chị em.

Tóc buộc thấp

Khi diện kiểu tóc buộc thấp, các mỹ nhân SNSD tiếp tục áp dụng bí kíp thả vài lọn tóc con sẽ không bao giờ hóa "dừ", chỉ sang chảnh trở lên. Vẻ ngoài của các mỹ nhân SNSD càng long lanh hơn nữa khi họ tô điểm một đôi khuyên tai vàng. Chị em cũng đừng bỏ qua bí kíp nho nhỏ này, vẻ ngoài sẽ xinh tươi.

Empty
Empty

Các hair stylist xứ Hàn còn nghĩ ra một kiểu tóc rất thú vị, đó là tóc buộc thấp xoắn ốc. Cách thực hiện đó là hãy lấy một lọn tóc đầy đủ rồi cố định mái tóc của mình bằng những vòng xoắn ốc, sau đó buộc chun là xong việc. Nhân lúc kiểu tóc xoắn ốc này chưa phải là một trend vô cùng quen thuộc thì mình thử triển khai để là những người dẫn đầu xu hướng xem sao nhé. 

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua đơn giản, nhanh gọn tạo nên vẻ phóng khoáng cho chủ nhân, nhưng không kém phần trẻ trung, trendy. Chị em có thể áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến dạo phố. Không kém phần quan trọng, để tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng, chị em nên chọn những mẫu kẹp càng cua thiết kế tinh giản nhé!

Empty

Hiện có nhiều loại kẹp càng cua khác nhau cho chị em thoải mái chọn lựa. Nếu trước đây kẹp càng cua chủ yếu làm bằng nhựa với kiểu đơn giản thì bây giờ nó được biến tấu rất sang và điệu đà giúp chấm phá tuyệt vời cho mái tóc.

Chẳng cần cầu kỳ và phải ra hiệu hay có kỹ thuật sấy tóc, bạn vẫn có được mái tóc như ý. Chưa kể độ hot của những kiểu tóc búi/buộc với kẹp càng cua vẫn nguyên một "sức nóng" nhất định khiến các chị em mê mẩn và muốn diện cho bằng được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link