Ngắm nghía style của Salim, chị em sẽ biết thế nào là bầu bí vẫn mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía một loạt outfit sau đây của Salim, chị em sẽ biết thế nào là bầu bí vẫn mặc đẹp.

Salim trước giờ vốn nổi tiếng mặc đẹp, và style bầu bí của cô cũng vô cùng hút mắt. Cựu hotgirl Hà Thành biến đổi phong cách khá linh hoạt, từ nữ tính, thanh lịch cho đến trẻ trung, năng động. Ngắm nghía một loạt outfit sau đây của Salim, chị em sẽ biết thế nào là bầu bí vẫn mặc đẹp.

Empty

Salim kết hợp váy len tăm màu be với áo cộc tay mỏng nhẹ, đi giày sneaker trắng. Không chỉ toát lên sự tinh tế, outfit của Salim còn rất trẻ trung, năng động.

Empty

Chiếc váy len nhẹ nhàng, trang nhã bỗng trở nên cá tính, chất chơi hơn rất nhiều khi Salim khoác ngoài một chiếc bomber jacket. Tóc tai xõa tóc nhẹ nhàng, bay bổng, vậy là tuyệt xinh.

Empty

Salim nhẹ nhàng và sang chảnh khi diện lên mình combo áo gilet với quần lụa. Tông màu xanh lá đậm và vàng cam mang đến sự nổi bật cho Salim, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. 

Empty

Combo trang phục của cô gồm áo gilet cổ lá sen và chân váy đồng bộ, ngắm từ góc nào cũng trông đầy sang trọng, yêu kiều.

Empty

Diện một combo tuyền màu đen, trong đó ấn tượng nhất là chiếc áo khoác blazer giúp tăng vẻ xịn mịn cho người diện. Dù mang gam màu tối làm chủ đạo, outfit của Salim vẫn rất trẻ trung.

Empty

Salim nổi bần bật khi mặc váy xanh dài thướt tha. Mẫu váy này tôn nét nữ tính của mẹ bầu, góp phần tạo nên khoảnh khắc sống ảo siêu hút mắt.

Empty

Salim giấu bụng bầu với combo năng động gồm áo thun kết hợp với quần jeans ống rộng thoải mái, đi sneaker. 

Empty

Ngoài chiếc áo trench coat thanh lịch, mái tóc kẹp nửa đầy phóng khoáng cũng giúp Salim có được khoảnh khắc sống ảo siêu hút mắt. Tô son đỏ để dù mặc đồ theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài của chị em vẫn vô cùng tỏa sáng.

Salim chia sẻ: "Nhiều mẹ bỉm hỏi tui mua váy vóc bầu bí ở đâu nhưng sự thật là tui toàn chọn máy chiếc rộng rộng, thùng thình 1 chút cũng được luôn. Mua cái váy từ hồi mình con gái, bộ sưu tập của từ rất lâu rồi đợi ngày đi biển bung lụa mà cất tủ bị quên, thế nào lại đúng lúc có em bé baby thì mới nhớ để mang ra mặc. May quá mặc vẫn vừa chứ".

Empty

Các thiết kế đầm bầu của cô nàng vẫn rất gợi cảm và quyến rũ khi có thêm đường cut out ở vòng eo.

Empty

Thiết kế có form dáng rộng rãi, chẳng thể nào nhận ra cô đang "bầu vượt mặt".

Các mẹ bầu cũng có thể linh hoạt giữa các loại váy maxi hoặc thiết kế áo quần rời nhưng có độ rộng rãi, thoải mái cho vận động. Từ nhan sắc đến vóc dáng của Salim đều vẫn rất nuột nà. Salim vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn và cơ thể chưa có thay đổi nhiều. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của cô nàng vẫn cực kì thời trang nên vẫn thu hút chẳng kém hồi còn con gái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link