10 cách tạo kiểu cho mái tóc đơn giản lại tôn nhan sắc mà bạn có thể làm tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết tạo kiểu tóc nào cho một dịp đặc biệt, hay muốn thay đổi những kiểu khác nhau cho mới mẻ hơn.

Kiểu tóc mái giả

Buộc tóc lên cao theo kiểu đuôi ngựa. Tiếp theo, xoắn đuôi ngựa của bạn thành một búi tóc nhưng cần để lại một phần đuôi tóc để tạo mái giả. Cố định búi tóc bằng một chiếc dây buộc tóc. Trải đuôi ngựa của bạn trên trán, tạo ra mái và là thẳng, nếu cần, cố định bằngbăng đô hoặc khăn quàng cổ. Cuối cùng, kết thúc với việc điều chỉnh sự lộn xộn của búi tóc của bạn và một chút keo xịt tóc.

Empty

Kiểu xoăn bồng bềnh cùng bím tóc lệch

Tạo ra những lọn tóc xoăn mềm mại, còn tóc mái được ép thẳng. Sau đó lấy một phần tóc high-light, đằng sau tóc mái của bạn, và tết tóc cho đến khi nó chạm đến tai, cố định nó bằng một sợi thun, nhét phần đuôi dưới một phần tóc phía sau đầu và buộc cố định bằng kẹp tóc. Lấy các lọn tóc che đi và xịt đều keo xịt tóc.

Empty

Tóc mái bằng với tóc búi nửa đầu

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc trẻ trung, hãy tạo kiểu tóc búi nửa đầu. Trước tiên ép thẳng tóc, sau đó buộc tóc đuôi ngựa rồi búi tóc lên. Phần tóc còn lại ép thẳng hoặc uốn xoăn đều đẹp.

Empty

Kiểu tóc hai búi tinh nghịch

Làm xoăn các lọn tóc rồi chia tóc thành hai phần bằng nhau. Tiếp tục hoàn thành kiểu tóc với hai búi tóc ở hai bên đầu. Chải thẳng tóc mái của bạn là đã có kiểu tóc xinh đẹp và tinh nghịch.

Empty

Tóc mái bằng rẽ ngôi tự nhiên

Kiểu tóc mái bằng khá đơn giản. Bạn chỉ cần gội và làm khô tóc của bạn, chia ra giữa. Bạn có thể sử dụng một sản phẩm tạo kiểu sẽ mang lại vẻ tự nhiên, chẳng hạn như gel chuốt tóc nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể là phẳng tóc mái theo tùy ý thích. 

Empty

Kiểu tóc đuôi ngựa

Dùng tay búi tóc lại thành đuôi ngựa cao, và buộc nó bằng dây buộc tóc. Tách tóc mái và chải chúng ra, chia ra ở trung tâm, làm phẳng chúng bằng máy ép nếu bạn cần. Nhẹ nhàng nới lỏng các phần tóc buộc đuôi ngựa. Để làm cho kiểu tóc đuôi ngựa của bạn trở nên dễ thương hơn, bạn có thể quấn một phần tóc che đi sợi thun.

Empty

Mái bằng thẳng và búi tóc hai bên

Duỗi mái tóc của bạn. Sau đó, chia tóc làm hai, từ trán đến gáy. Kéo cả hai bên lên thành bím tóc cao, buộc chặt bằng dây buộc tóc. Xoắn, sau đó quấn tóc xung quanh tóc buộc ở mỗi bên, để tạo búi tóc, và giữ chúng ở vị trí với một vài chiếc kẹp tóc. Hãy thoải mái để làm cho nó trông tự nhiên hơn bằng cách kéo một vài sợi ra. Ủi phẳng qua tóc mái của bạn một lần nữa.

Empty

Kiểu mái lệch với kẹp tóc

Khi tóc sạch nhưng vẫn còn ẩm, hãy thêm dưỡng chất bảo vệ nhiệt cũng như huyết thanh làm mịn hoặc mousse. Sấy tóc thẳng, nhưng chia tóc lệch sang một bên. Tùy thuộc vào kết cấu của tóc, nếu tóc bồng bềnh không đủ để tóc bạn mượt mà, bạn cũng có thể duỗi thẳng bằng máy ép. Sau đó, chỉ cần chải tóc mái của bạn trên trán và cố định bằng kẹp tóc.

Empty

Kiểu tóc đuôi ngựa xoăn

Thử uốn tóc bằng máy ép thay vì máy uốn, để có được một làn sóng nhẹ nhàng hơn. Sau đó, giữ nếp với một bình xịt muối biển hoặc dầu gội khô. Buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa thấp, ngay phía sau gáy. Tạo sự tự nhiên hơn bằng cách kéo một vài phần lỏng lẻo từ đuôi ngựa. Nếu bạn muốn tóc dày thêm, nhẹ nhàng chải ngược phần giữa của tóc đuôi ngựa, quấn một phần tóc nhỏ xung quanh dây buộc tóc để che giấu nó.

Empty

Búi tóc đỉnh đầu với dây buộc tóc

Hãy tạo một mái tóc rối bằng chiếc lược chải ngược các lọn tóc, sau đó buộc đuôi ngựa trên đỉnh đầu. Tiếp theo xoắn tóc của bạn đến cuối, sau đó quấn nó theo vòng tròn xung quanh dây buộc tóc, và cố định bằng ghim hoặc một sợi thun khác. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link