Rầm rộ tin Hương Tràm đã về Việt Nam sau 3 năm du học bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Thực tế hiện nay giọng ca Duyên Mình Lỡ vẫn chưa trở về Việt Nam. Người hâm mộ đang mong chờ sự quay trở lại của giọng ca 9x này.

Mới đây, người hâm mộ lan truyền chóng mặt clip TikTok ghi lại khoảnh khắc Hương Tràm xuất hiện trên máy bay và hội ngộ với fan ở sân bay. Người này chú thích: "Chào mừng chị quay trở lại".

ht1

Nhiều người đặt ghi vấn Hương Tràm đã trở về Việt Nam sau gần 3 năm sang Mỹ. Tuy nhiên, netizen khác đã nhanh chóng chỉ ra hình ảnh này từng xuất hiện trong MV của cô. Ngoài ra, khoảnh khắc Hương Tràm tại sân bay là thời gian nữ ca sĩ tạm biệt người hâm mộ để rời Việt Nam sang Mỹ.

ht2

Đến nay đã 3 năm kể từ ngày nữ ca sĩ sinh năm 1995 tạm rời xa showbiz Việt, Hương Tràm vẫn duy trì đi hát và biểu diễn tại Mỹ bên cạnh việc học tập. Vừa qua, cô tiết lộ mình từng nhiễm Covid-19 cách đây 1 tháng. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Cũng là suy nghĩ khá lâu, một là kể hai là giấu đi vì đằng nào Tràm cũng đã vượt qua nó, tự đánh giá là khá thành công vì đương đầu với em nó một mình bên này mọi người ạ.

Nhưng lí do chính nhất Tràm cũng muốn chia sẻ thành thực bởi có lẽ một lần trong đời không sớm thì muộn, ai trong chúng ta cũng có khả năng mắc phải. Nhất là Tràm không muốn những người mình thương yêu hoảng loạn nếu một lần bị nhiễm em Covid không đẹp trai này. Chỉ mong mọi người hiểu và không quá lo là Tràm đã hoàn toàn recover cách đây 4 tuần lễ.

img7853-1646479469468785988662

Một ngày đầu thì Tràm có đôi chút chủ quan vì triệu chứng khá nhẹ như mình bị ốm hoặc hen nhẹ buổi sáng nên không dùng Tylenol ngay lập tức. Và bởi vì nhiều người bạn Tràm bị nhiễm thì triệu chứng khá nhẹ. Tuy nhiên điều khác biệt là bạn bè Tràm đều uống Tylenol hoặc Advil ngay khi có Triệu chứng nên khỏi nhanh hơn. Tràm đợi đến ngày 2 tối muộn mới bắt đầu uống thuốc nên qua ngày thứ 3 thì triệu chứng nặng hơn và đặc biệt là nó…. không hề dễ thở. Mặc dù đã chích booster shot nhưng sau đó vài tuần Tràm vẫn bị nhiễm. Và Tràm biết là cảm giác của người lớn trên 60 tuổi nếu không may bị nhiễm sẽ không dễ chịu chút nào.

Qua đây, Tràm cũng muốn nhấn mạnh với việc chủ quan dùng thuốc đúng lúc và muộn hơn sẽ ảnh hưởng đến kết quả điều trị như thế nào. Và mong các bạn sẽ để ý và gọi bác sĩ sớm để có chỉ định hợp lí cho mỗi trường hợp khác nhau. Tràm biết đôi khi chúng ta hãy tự tin về việc tự làm thầy thuốc cho bản thân mình, tự kê đơn và điều tiết giờ giấc bởi tự thấy cách ăn uống và sinh hoạt của mình là vô cùng khoa học nhưng kết quả trong nhiều trường hợp đã chỉ ra rằng…. điều đó là không đúng đâu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link