Gợi ý 5 kiểu tóc giải quyết tình trạng tóc mỏng, giúp nàng có được diện mạo xinh như nữ chính ngôn tình

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn tạo cho bạn một diện mạo mới mẻ.

Nhiều người nghĩ rằng, tóc thưa khó tạo kiểu vì lượng tóc quá ít, dễ gãy rụng và gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp để đối phó với vấn đề này. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian tìm kiếm mẫu tóc phù hợp. Có 5 kiểu tóc lý tưởng giúp tóc trong dày hơn và được đánh giá cao dưới đây.

Tóc bob

Đây chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc mỏng vừa giữ được độ dày từ chân tóc đến ngọn tóc, vừa giúp cho phần tóc dưới không bị xơ. Bạn có thể tùy chỉnh độ dài của tóc, chạm tới cằm hoặc lướt qua vai tùy theo hình dáng khuôn mặt. Kết hợp thêm xịt phồng tóc, mousse vuốt tóc cũng là một ý tưởng hay để tạo thêm độ bồng bềnh. Các nàng có thể chọn uốn phồng, uốn xoăn, uốn cụp hoặc tỉa layer để thêm phần duyên dáng.

Empty

Tóc lob lượn sóng

Tóc lob là phiên bản dài đến ngang vai của tóc bob, giúp cho mái tóc trông dày dặn hơn mà còn làm nổi bật hình dáng khuôn mặt của bạn. Để tạo kiểu tóc này, bạn chỉ cần dùng các ngón tay đánh rối các lọn tóc khi tóc còn ướt hoặc sử dụng máy uốn đối với tóc khô. Sau đó, dùng keo xịt tóc để giữ nếp tóc lâu hơn.

Empty

Tóc pixel

Đây là kiểu tóc dành riêng cho những nàng sở hữu gương mặt tròn, mặt trái xoan hoặc trái tim. Bạn có thể chọn kiểu tóc pixie truyền thống với mái ngang. Uốn xoăn, uốn phồng kết hợp cùng mái bay cũng là giải pháp lý tưởng. Để vừa ngọt ngào vừa cá tính và hiện đại, tóc pixie dài sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Empty

 Tóc mái thưa

Tóc mái thưa được ưa chuộng bởi nó phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Hơn nữa, tóc mái này còn là “cứu tinh” cho những nàng bị rụng tóc nhiều, và tạo thêm độ sâu cho phần tóc. Nếu bạn muốn tăng độ phồng của tóc mái, tạo cảm giác dày dặn hơn cho mái tóc, bạn chỉ cần dùng lô uốn hoặc máy uốn tóc, kết hợp cùng keo xịt tóc nếu cần thiết.

Empty

 Đổi ngôi tóc

Khi bạn để một ngôi tóc trong nhiều năm liền, phần tóc ở gần đó sẽ có xu hướng rụng nhiều hơn. Thay đổi ngôi tóc không chỉ giúp che đi phần tóc mỏng mà còn tạo độ phồng cho mái tóc. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một diện mạo mới.

Empty

Để tóc mọc dày hơn bạn có thể dùng sản phầm dầu gội có thành phần chính từ tinh dầu vỏ bưởi kết hợp với vitamin B5. Sản phẩm giúp cho mái tóc thêm chắc khỏe, óng mượt. Lưu ý những công thức làm sạch dịu nhẹ không chứa sulfate sẽ hạn chế gây tổn thương cho da đầu, từ đó giúp giảm rụng tóc.

Theo:  xevathethao.vn copy link