Tuyệt chiêu nâng cấp diện mạo với những kiểu tóc cực hot trong mùa Xuân Hè này

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc ngắn đầy cá tính, bạn sẽ chọn kiểu tóc nào trong số những kiểu tóc Xuân Hè 2023 đang hot này?

Kiểu tóc bob

Empty

Tóc bob phóng khoáng là kiểu tóc bất bại, chưa bao bao giờ lỗi mốt vì nó có nhiều phiên bản để phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt cũng như phong cách thời trang giúp chị em hack tuổi một cách ngoạn mục.

Empty

Bob cùn cũng là một trong những kiểu tóc bob thời thượng hiện nay đặc trưng bởi đường cắt mang đến sự chuyển động và phong cách rất hiện đại. 

Empty

Tóc bob kiểu Pháp sang trọng, trẻ trung được kéo dài hơn một chút trong mùa này. Tùy vào hình dáng khuôn mặt bạn có thể để mái hoặc không mái cũng như độ dài của tóc.

Kiểu tóc pixie

Empty

Yếu tố thú vị nhất của kiểu tóc ngắn pixie là sự cá tính những vẫn rất gợi cảm, nữ tính. Để duỗi thẳng hoặc uốn xoăn, mái dài hay mái bằng, mái tóc năm 2023 của bạn có một vẻ đẹp quyến rũ. Pixie với tóc mái đến lông mày và có tóc mai táo bạo, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nhẹ nhàng trở thành xu hướng của năm 2023.

Kiểu tóc bixie

Empty

Tóc có thể ngắn hay dài ra một chút, gần như đạt đến độ dài điển hình của tóc bob. Một đường cắt mềm mại bao quanh khuôn mặt và tạo khung nhẹ nhàng. Kiểu cắt tóc này dành cho những cô nàng yêu thích phong cách pixie cut nhưng còn e ngại, phân vân về độ dài.

Kiểu tóc mixie

Empty

Một trong những xu hướng tóc độc đáo của mùa Xuân Hè 2023 là mixie - phiên bản độc đáo giữa tóc tém và tóc mullet. Kiểu tóc này tập trung vào những đường cắt tỉa, tạo ra các lớp có độ dài ngắn khác nhau.  Có độ dài đến gáy cùng phần tóc mai và mái tỉa nhẹ, kiểu tóc mixie phù hợp với các cô nàng có gương mặt tròn.

Kiểu tóc cắt bát úp

Empty

Kiểu cắt hình bát úp hay đầu nấm, xu hướng thẩm mỹ của thập niên 90 đã trở lại. Kiểu tóc này phù hợp cho cả tóc thẳng lẫn tóc mảnh cũng như tóc gợn sóng và nó mang đến vẻ đẹp hiện đại song vẫn rất nữ tính.

Kiểu tóc clavicut

Empty

Clavicut là kiểu tóc có độ dài trung bình linh hoạt nhất, có khả năng trẻ hóa tuyệt vời và phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc midi

Empty

Với độ dài chấm vai, phía trước có thể ngang xương hàm, phía sau được uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này kết hợp được với nhiều loại mái mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng cũng rất sang chảnh.

Kiểu tóc mullet

Empty

Kiểu tóc với phần sau dài, mái và hai bên tỉa ngắn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phá cách, phóng khoáng và cá tính. Kiểu tóc mullet đã trở lại và thành xu hướng của mùa Xuân Hè 2023 sau một năm vắng bóng.

Theo:  xevathethao.vn copy link