Hội nữ chính tóc dài và tóc ngắn trên màn ảnh, đâu mới là kiểu tóc chinh phục khán giả?

( PHUNUTODAY ) - Có kiểu tóc đẹp đến ngỡ ngàng mà chị em mê làm đẹp nên tham khảo ngay, nhưng cũng có những kiểu khá khó nhằn.

Hội tóc dài

Empty

Nữ chính Ha Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) có kiểu tóc dài gợn sóng bồng bềnh chính là điểm nhấn hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, nữ tính. Phần tóc mái được uốn theo dáng chữ S ôm lấy gương mặt giúp tiết chế các góc cạnh và khiến dung mạo cô nàng có phần hiền hòa hơn.

Empty

 Nữ thừa kế Kang Mi Na (do Honey Lee thủ vai) trong bộ phim gây sốt “One The Woman” cũng diện kiểu tóc xoăn dài tương tự. Dù được buộc lên hay buông xõa tự nhiên, kiểu tóc này cũng có khả năng hiệu chỉnh phần xương gò má giúp khuôn mặt cô trở nên thanh thoát.

Song Hye Kyo và Honey Lee đều ưu ái kiểu uốn xoăn sóng to, giúp điều chỉnh các đường nét trên khuôn hàm, làm cho tỷ lệ khuôn mặt trở nên cân đối. Nếu bạn có khuôn mặt vuông với phần xương gò má cao hoặc đường quai hàm góc cạnh. 

lee-do-hyun-im-soo-jung-melancholia-tvn-011021

Cặp đôi cô – trò Ji Yoon Soo và Baek Seung Yoo (do Lee Do Hyun thủ vai) trông đẹp đôi ngoài mong đợi. Một trong những yếu tố giúp kéo gần khoảng cách giữa hai người chính là nhan sắc dịu dàng, trẻ trung của nữ chính. Từ nụ cười bừng sáng cho đến kiểu tóc nhu mì đều khiến Ji Yoon Soo ghi điểm trong lòng khán giả. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thuần khiết và sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng vầng trán cao, bạn có thể thử ngay kiểu tóc này.

Hội tóc ngắn

Empty

Kim Go Eun trong vai Yumi, phim “Yumi’s Cells” chọn kiểu tóc bob ngắn kết hợp với phần mái được cắt cao trên lông mày. Chính mái tóc này đã khiến nhân vật Yumi trông đáng yêu và sống động hơn hẳn.

Empty

Nhân vật Yoon Ji Woo, một cô gái có quá khứ phức tạp do Han So Hee đảm nhận trong bộ phim “My Name”, cũng để tóc ngắn nhưng lại mang đến cảm giác gai góc và hoàn toàn đối lập với Yumi trong “Yumi’ Cells”. Kiểu tóc với độ ngắn vừa đủ để che đi phần xương hàm giúp khuôn mặt nữ chính trông thon gọn và thanh tú. Nữ diễn viên Han So Hee đã có một màn lột xác hoàn hảo khi lựa chọn cắt phăng mái tóc dài gợn sóng quen thuộc để nhường chỗ cho kiểu tóc ngắn này.

Empty

 Nữ diễn viên Park Gyu Young với nhan sắc xinh đẹp như có thể “cân” được mọi kiểu tóc, kể cả tóc tém ngắn cũn cỡn với phần mái được uốn xoăn tít. Kiểu tóc ngắn giúp tôn lên nét cá tính, lém lỉnh của cô đồng thời tạo cho người đối diện một cảm giác vui tươi, gần gũi. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể hợp với kiểu tóc này nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link