Gợi ý 5 loại nước "thần thánh" có khả năng chống lão hóa, giúp da đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng bổ sung ngay 5 loại nước này vào thực đơn hàng ngày nhé.

Lão hóa và làn da ngày càng nhăn nheo là nỗi ám ảnh đối với bất kỳ chị em nào. Qua tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa lộ rõ khiến nhiều chị em lo lắng. Để giảm bớt điều này, mọi người cần chú trọng chế độ ăn uống. Có 5 loại nước chống lão hóa làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả chống lão hóa thần kỳ, chăm uống mỗi ngày sẽ giúp da đẹp căng.

1. Nước lọc

Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng trong cơ thể,nếu thiếu da sẽ bị khô và bong tróc. Ngoài ra nếu uống quá ít nước thì khả năng phục hồi kém hơn và dễ bị nhăn, lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn cần đều đặn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nước giúp thải độc, cung cấp độ ẩm cho làn da giúp da căng mọng xinh đẹp nữa đấy.

nuocuongtotchoda1

2. Trà xanh

Trà xanh là một trong những nước uống quen thuộc để chống lão hóa của phụ nữ Nhật. Trà xanh vốn vô cùng nổi tiếng nhờ thành phần giàu chất chống oxy hóa, kháng viêm, được dùng trong rất nhiều các sản phẩm skincare chống lão hóa. Trà xanh nổi tiếng làm đẹp cho da còn giảm cân, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của chị em.

Ngoài khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, thành phần catechin trong trà xanh còn giúp hấp thụ tia UV, bảo vệ da phần nào khỏi tác động của tia UV và ánh mặt trời.

3. Sữa đậu nành

Đậu nành đang dần trở thành thành phần làm đẹp của nhiều sản phẩm mỹ phẩm. Đây cũng là thức uống mà bạn có thể đều đặn uống mỗi ngày. Isoflavone trong đậu nành giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen, kháng viêm, chống oxy hóa, đẹp da,  tăng khả năng dưỡng ẩm giúp da luôn căng mọng, trẻ trung. Đậu nành cũng được xem như thành phần trứ danh tạo nên làn da không tuổi của phụ nữ Nhật.

nuocuongtotchoda2

4. Trà hoa cúc

Uống trà hoa cúc mỗi ngày để ngừa lão hóa cũng là một gợi ý hoàn hảo cho chị em. Loại trà này có chứa A, E có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, dưỡng ẩm và thúc đẩy da sản sinh collagen, có tính kháng viêm, nếu bạn bị mụn mà uống trà này thường xuyên sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

5. Nước chanh

Vitamin C vốn là thành phần chống lão hóa thần thánh, làm đẹp da, trị thâm, mang lại làn da sáng mịn. Ngoài việc dùng vitamin C bôi bên ngoài da thì bạn có thể uống một cốc nước chanh mỗi ngày để bổ sung Vitamin C cho cơ thể, pha với 1 chút mật ong hoặc đường còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, kích thích gan đào thải độc tố giúp da sạch hơn. Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng đều dùng nước chanh để làm đẹp da và giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link